Andrew Jeano Pov
Iniwanan ko na muna si Andrei sa labas di naman yun mawawala dun.. Pero may mumunting kaba kasi kong naramdaman kanina bago ko tuluyang pumasok sa Homeroom ni Baby Jean ko.
Everyone in this Room form a Circle at parang nandudun ang hinahanap ko..
I saw the three of them TBG tssss wala man lang balak na tulungan kapatid ko. Ano pa nga bang bago sa kanila, they are the Famous Bad Guys ng LJ Univ.
Nagkamali pa yata ako ng pagpapa transfer sa kapatid ko from CJ University..to LJ University, gusto ko lang kasing bantayan sya kahit na alam kong may nagbabantay na sa kanya dun.. Si Adrian Kier Collin-Jang, Ansherina Jean bestbuddy since then...May naka pansin na sa presensya ko at mga natulala ang iba..
Yung iba di makapaniwala!! Nakanganga.. Gwapo ko talaga.
At naalarma lang ako nung marinig ko yung sagutan nila.. Including My Baby,,. Di ako makasingit.. T_T"You!!!! Bitch!!!" sigaw nung Babae ,medyo pamilyar boses nya..weird parang nakausap ko na yata yun.
Alam ko namang may pagka slow Baby ko di na ko magtataka kung mapikon yung umaaway sa kanya.
"Oo sino pa nga ba ang Bitch dito na Sinabihang Panget kanina si Baby Drich!!!!!!!!!" sigaw pa nung isang kasama yata nung Babaeng pamilyar ang Boses.. May tumikhim bandang likod alam ko na kung sino, ang Grupo ng TbG.
Mukhang nag loloading pa sa Baby Sis ko yung sinabi nung Babae.. Kaya dipa yan sumasagot sa sinabi nila..
Ano kaya isasagot ni Jean hmmn."Teka nga muna! Wala akong maalalang may sinabihan akong PANGET kanina ahh" she said in unizon..
Dyahe ayaw akong paraanin ng mga to, alam kong napansin na ako ng Grupo nila Aldrich. Siguro nagtataka mga yun kung bakit nandito ang Pinaka Gwapo. *smirk*(Wae di nga Drew??? Hahaha - @uthor)
Author naman iiihhhhhh di hamak na Mas Ako sa kanilang lahat nuh
(Oh sige na nga hahaha sige na back to the topic na ikaw dyan hihi muah loveyou Jean--o- yieee andrei-@uthor)
Waah T///T si author talaga woh diko sya type....
"Eh Panget naman talaga ang isang yun! Walang Modo tas Bastos pa sya na nga nakabunggo no!!" biglang sabi ni Jean at napatutop nalang sa bibig nya. She and Her big Mouth is in Big Trouble.
May nadinig akong napaubo bandang dulo,at mahihinang tawanan at walang iba kungdi ang TbG ulit mukhang inaasar nila si Drich.
"Seeeee!!!! You and Your bad Mouth!! Dapat dyan pinapadugo" napalingon ako bigla nang narinig ko yung mga binitawan nyang salita sa Kapatid ko!! I clost My fist to control My Anger!!! Damn that B*tch..
Hanap
Hanap...
Lingap...
Lingap pa duon..At ayun nakakita ako ng pwedeng singitan tssss ayaw kasing tumabi nila kaya no choice..
Literal kong tinabig silang nakaharang at saktong hihiklatin sana nya ang Baby ko!! Di yata ako makakapayag nang ganyan!!
Magalusan lang kahit dulo ng daliri nya Lagot talaga sakin!! Kahit ba babae pa sya...Mabilis akong humarang at mabilisan kong hinawakan ang mga kamay nung Babaeng yun..
Walang iba kung hindi si...
"Jessa Min??" i just whisper in unizon.. Nakita ko ang pagkagulat nya pero napalitan din yun kaagad nang isang matamis na pag ngiti.
Tss wrong timing.. Wrong moved.. Wala akong panahon makipag Flirt lalong lalo na gusto nyang saktan si Jean!!
BINABASA MO ANG
Its You To Find Out
Random"I dont believe in Fairy tales before but when I met you again.. You give me the reason to believe that there has a happy ending in every story. "Its Me to do the moves.. And Its You to Find Out" -