Souevenirs

3 0 0
                                    

Aldrich Shinn Pov

I never expect that I would see that F*cking Guy again!! And He never changed a bit he still the same person I knew..

Darn!! I hate it! Anger flows through My nerve when he said that again! F*cking 'Move on thingy'.. I want to punch him hard!!!

Whatta nice Reunion for us .. Pathetic.. Even My own Aunt dislike her.. She even wants her to go away from us.

She's not a Bad Influence to us.. She changed us to a good person. They dont know about her.. She care for us... She's our Angel sent from heaven to  guide us..

They dont know her at all. Kaya nila nasasabi ang mga ganung paratang sa kanya..

Kaya bago ko pa mabugbog ang isang yun at makipag sagutan kay Tita. I prefer to walkout instead..

And they follow me outside..

"Hey Drich wait us" Coal yell still running.

"Darn! Cousin wait us!!" Dwin shout while running too. I saw Simon and Mikey running too. So I stop and wait for them near at the Beach walk..

Medyo nawala nadin ang galit ko kaya umayos na ako..
Nakarating sila kung saan ako nag stay, at habol ang hininga..

"Fudge, Drich your so fast dude!!!" Simon exclaimed horrified..

"Ha-ha-ha!! Kailan ka pa naging si Flash ??" Mikey teased

"Weew akala ko di kana hihinto Alrich!!" Coal

"Couz, sorry for w--what happe-n ,,s-orry sa pagiging m-mmean ni Mom.. Believe me Couz, di nya yun gustong sabihin.. Masyado lang syang naging paranoid.. Lalo na pagdating satin. Knowing M-" Dwin state while breathing but I cut his words..

"Yeah I know Dwin.. No need to explain Tita Ally's side" I explain and Arc my Brow..

"Sa kanya ako nabwisit.. Kay Kier..That Adrian Kier Jang!" I seriously said, and look away to see the dark side of the Beach.. That doesnt reach any light of the post.

They became quite, Hindi ako sanay na tahimik ang mga ito. Kaya ang siste hinarap ko sila pero napakunot-noo ako dahil wala sila sa kinalulugaran ko. At nang iligid ko pa ang mga mata ko. I saw them Four while flirting to the Girls, sa kabilang lane at nasa isang Stall..

Tsss womanizer talaga sila, wala kasing Babaeng nagpapatino sa kanila ganyan na ulit..
Being Playboy is not that Bad..
Kaysa magmukmok akong mag-isa dito mas mainam pang sundan na ang mga yun baka kung mapaano pa sila. Tssss

I Raised My brow when I sunddenly noticed what they've doing.. They are not flirting, so anong ginagawa nila dito??
Huminto ako sa paglapit sa kanila...

Walang pang nakapansin sa presensya ko pero di nagtagal. Mikey saw me.

"Drich!! Come and join us!! Bibili kaming souevenirs dito.. See ang dami" Mikey said and his eyes twikled the moment he showed me those piece of thing.

"Sino namang pagbibigyan ko nyan?" I said

"One of your admirer in School dude!! Maging sweet kanaman sa kanila" Simon says..

"Tsss whatever.." I said and look around the stall of souevenirs item.

Those Girls assist us while giggled..

Ang dami nilang binili -_- lahat sila may bitbit na paper bags samantalang ako wala.

"Drich wala kang binili? Maski isa?? Hay nako Couz Killjoy ka talaga" Dwin hissed

"I had an idea" Coal said kaya napunta atensyon namin sa kanya.

"Bakit hindi tayo mag palaro? Tutal naman nalalapit na ang Anniversary ng School? What do you all thinks?" Coal state while looking at us.. And wait for our answer.

"So this items is the prize that they will receive in case they won to our game?" Mikey

"Hmm good idea Mike" Coal

"I'm agree with that Coalide" Simon

"Tsss stop calling me that Sai" Coal hissed

"Hahaha LQ kayo ni Yuuna Babe??" Simon continued teasing Coal.. Tsss Kids?

"Shut up Zzzimon" Coal teased Simon too.

" I agree also" Dwin

At nagbangayan na sila..

All agreed kaya nagpaplano na sila ng ipapalaro,. We buy a lot of souevenirs item in that stall afterwards. We go back to My Villa near at the School..
We live in one roof actually *smirk*

Umakyat na ako sa kwarto ko at hinayaan sila sa pag gawa nang plano..

I was about to changed My cloth,when i suddenly remember the Necklace I buy to that Souevenirs Stall. Hindi nila alam na may binili ako duon. Paniguradong kakantyawan lang ako nang mga yun. Knowing them, di ko naman planong bilhin yun kaya lang I was too attracted by that necklace. I find it cute...
Lalo kung suot sana nya..

Pero kailan??

Bigla kong naalala ang sinabi ni Adrian kanina,, nabadmood lang ako.
Nilapag ko nalang sa ibabaw ng drawer ko ang Kwintas na yun..

At humiga na.. Bahala na sila dun sa baba.

1hour pass but I cant sleep Darn!! Bakit sya ang nakikita ko twing ipipikit ko mga mata ko! That Slowpoke Girl Faced. ... Aaarggg!!

Pakiramdam ko ang tagal ko na syang kakilala nito.. Kaysa mabadmood pa ako lalo, mas minabuti kong bumaba nalang sa Sala at samahan ang mga Baliw na yun!!

Pababa na ako sa hagdan nang mapatingin sila sakin..

Oh Drich? Bumaba ka yata?- Dwin

Di ka makatulog Boss?- Mikey

Tsss hahaha siguro iniisip mo sya nu Dude??- Simon

Sino?? Yung kapatid ni Haruna???-Coal

Sira dalawa silang Haruna, sino dun Coalide- Simon teased Coal again

Napa facepalm nalang ako, hayst.. Paano nila nahulaan??

Kaibigan ko nga talaga sila..

Bago pa sila humirit nagsalita na ako na ikinatahimik nila..

"May plano na ba kayo? Ako nalang mag-iisip" I said at tulala sila. Tssss..

Loading padin sila kaya sinimulan ko nang isulat ang mga games, maya maya lang nag hiyawan sila..

F*ck si Drich ba talaga to o si Shinn??- they all said in chorus

Napailing at ngiti nalang ako sa tinuran nila.. Kahit ako medyo nanibago .. Parang may nabago bigla?? Tsss

**Hindi napansin ni Aldrich na may nakakita sa kanya na binili nya yung Kwintas na Dolphin.. Sadyang tumahimik nalamang ito at dina ibinuko sa mga kasamahan. Lihim na napapangiti nalamang ang isang yun**

"Mukhang malapit nang magbalik ang Dating Si Drich" bulong bg taong yun habang nangingiti.

Its You To Find OutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon