Meet-up (part 2)

5 0 0
                                    

Aldwin Shun Pov

I carry this Weakling Girl through the Clinic.. Dyahe ang bigat nya e payat naman??

Amazona nga yata tong talaga e...

I lay her in the Bed as we enter the Clinic..

Nasigawan ko pa yung mga nakatokang School Doctor and Nurse kasi naman nakatulala.. Ano to first time makakita nang taong may buhat buhat na Amazonang walang malay?? Sa inis ko tinabig ko yung lamesa kaya ayun.. Inasikaso na nila sya at pinaalis ko at pinasarado muna ang Clinic., dun ko nalaman na may asthma sya. Tssk pasaway di pa nya dala inhaler nya.

Nasa ganung sitwasyon kami nang biglang may pumasok.. Dahil inis ako sinigawan ko kagad.

"Diba sabi ko walang papasok nang Clinic!" sigaw ko ,pero bigla akong natauhan dahil isang babae ang nakatulala lang. Malamang ikaw ba naman masigawan ko dika matatahimik.. Pero biglang nag sink-in sa utak ko na sya yung babae kanina sa Parking lot.. That Casanova Lil'sis.. Ibig sabihin nandyan din kaya sya??
Tapos na ba yung kanina sa Homeroom namin??

"I- Im So-" sabi ko pero bigla nalang akong bumulagta.. Someone punch me.. F*ck that!!
Pikon na talaga ako ! Sinong nangahas na sumuntok sakin!! Dyahe sya.. Lintek lang ang walang ganti.
Papatayo na ako nang bigla nya akong kwelyuhan.. I'm a bit surprise dahil diko expect na nandito sya at di nambabae.

"F*ck you!! Lincolin!! You bastard!! No one could shout to My Baby Sister!!" He yell at me while his holding my Collar so tight. Geezz hilo padin ako sa suntok nya kaya di pa ako makagalaw nang maayos. Masyado yata talagang mabigat si Andrea!

"Kuya Jeano stop that..." She said with pleading eyes. Tskk ayoko sanang umasa sa Isang babae para lang matulungan ako pero wala akong Choice gusto ko magpahinga. Wala akong lakas gumanti..

Maya-maya lang lumawag na pagkakahawak nya sa kwelyo ko. Pero bigla nalang syang bumulagta...

"Ohh No!! Kuya!!" She screamed at nilapitan ang Kapatid nya na putok din ang labi tulad ko. Napansin ko nalang na may tumabi sakin.

Yah right it was them..My F*cking friends.. Pero bakit wrong timing pa kung kelan di sila kailangan. Troublesome si Drich.. Oo tama si Drich yung sumuntok kay Haruna Andrew.

Hey tol what happen- Mikey

Dude haggard ka ahh- Simon

Napatingin nalang kami nung mag salita yung Babae.

"How dare you do that to My Brother!!!" She pointed Drich with Her face turning to Red.

We felt that Drich stiffed when He heard her Voice again.. But he just ignore and Compose his Gaze,, He wore his usual poker face and He faced her.

"You!!! Monster!!! Hindi ka naman inaano nang Kuya ko wah!!!" She continued Yelling at him. Alam naming asar na sya hehe but we cant help ourselves.. We Laugh hard..

Bigla nya kaming binalingan.. At nag pout sya.

Napansin naming tumayo nasi Haruna. At pinunasan yung labi nyang may Dugo.. Mukhang kampante syang di gagalawin ni Drich ang Babaeng ito ahh..

"Tsss" yun lang ang nasabi ni Drich at tatalikod na sana..

Pero nagulat kami biglang nag blangko ang ekspresyon ng maamo nyang mukha.. .. At nabigla kami sa sumunod na nangyari!! As in!
... Tumba si Drich!!!!!! Agad kaming lumapit kay Insan,, oh-oh

"Wow hanep !! Napatumba nya si Drich sa isang one clost fist.." Si Simon yun

"Grabe!!! Tol may nakakita ba????" si Mikey nagpalinga-linga pa ang loko

Its You To Find OutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon