Sherin Yuuna Park(Meet The Sweet Girl)

1 1 0
                                    

What a Beautiful Morning... Just like Me,..

I'm Sherin Yuuna Park . 19 yr/o, take up B.A Course also known as The Sweet Girl of the Famous Group here at LJ University TBG.. Aldrich Shinn and the other Member of TBG is My childhood friends.

I had a Loving Family and Friends..
I had a Eldest Sister before. She's adopted by My Parents ,like me She is Sweet and had an Angelic Voice even the Faced.. But One Day she disappear and we didnt find her.. Until now My Parents still finding her....

They still Care about what happen to her and where she is by now. I'm bit jealous but what can I do?? They really Adore her Even him.. The Boy I Admire, He became Bad just because of her..

Alam kong masama pero isa ako sa may kasalanan kung bakit sya nawala nuon..

Its me do the moves before...

And now Its you to find out...what really happened

LJ University

Maaga akong pumapasok kasi nagpapractice ako ng Voice Lesson ko dahil kung di nyo po naitatanong isa ako sa Pambato nang LJ University Pagdating sa Larangan ng Musika. Ako ang napipiling ilahok para ipanlaban sa iba't ibang Universities..

Isang University lang naman talaga ang mahigpit na kakumpitensya ng LJ University. Walang iba kungdi Ang Collin- Jang University o Mas kilalang CJ University.
Hindi ko nakalaban yung dapat na makakalaban ko sa Paligsahan ng mga University dahil yata nag kasakit. Yun ang nabalitaan ko, simula nung nakaraang taon hindi na sumali sa Kompetisyon ang CJ University.. Nagtaka ang lahat dahil ni Isa sa amin ay hindi alam ang dahilan kung bakit wala nang lumahok sa Larangan ng Musika duon.

Isa sa Kababata namin ang anak nang Owner ng University nayon. Nakakapagtaka ba na hindi namin sya kasama? May hindi pagkakaunawaan kasi sila ni Drich..

Oh Current Situation na tayo..(∩_∩)

Eto ko ngayon nakaupo while reading the lectures na tinake down notes ko kahapon. May pagka Bookworm kaming lahat dito sa Section namin.. Obvious naman, napansin kong tumahimik ang ilan sa mga Classmate ko kaya pinakiramdaman ko ang paligid at tama nga ako nandito sya..
Kaya bago nya pa ko gulatin inunahan ko na sya

"Huli ka Coalide!!!" sabay harap ko  at ngumiti sa kanya. He suddenly Pinched My Cheeks so hard kaya..

"Ouch!! Coal its hurt you know!! You pinch My Precious Cheeks again!!" naiinis kong sabi sa kanya at tinawanan lang nya ko as always ano pa ngaba.. Coal is Coal.. Later on humahangos na dumating ang isa sa Classmate ko and She Yell..

Oh my gosh!!!! Hey! Everyone do you know the early news!! - She said

Umiling lang kaming lahat.. Dahil wala kaming alam sa nangyari kanina.

Alam nyo bang may susugudin ngayon ang grupo ni Jessa sa B.A Dept. din..- She continued

Mataman lang namin syang tinitignan at halata na samin ang pagkainip dahil binibitin pa kami ng Classmate namin na yun.

Dahil sinabihang Panget si Papa Driiiicchhh !!! Nung babaeng nabunggo nya!!!! Oh my kawawa naman yung Girl na yun!!! Masisira ang Peslak nya kay Jessa!!! - My Classmate said with matching some Facial Expressions..

Nagulat ako sa mga narinig ko at di ako nagdalawang isip nun at gusto kong pumunta duon, di para makitsismis kung di para pigilan ang Grupo nila Jessa. Tumayo din ang iba ko pang Classmate na sasama samin sa pagpunta duon.

"What floor and Room number??" I asked to her

Ohmygee Yuuna pupunta ka???- she said to me,amuzement written all over her face.

I just node..

"Now what Floor and What Room??" I repeat asking

Same floor of  Nico My love.... Same HomeRoom too Yuuna babe....-she said while giggling  jeeez kinilig pa sya sa ganitong sitwasyon.

Kailangan kong pumunta dun dahil.. Sangkot si Drich at kawawa yung Babae panigurado kina Jessa. Pero mas lamang yung gusto kong makita si Aldrich Shinn Jung.

Tumakbo na kami habang hila hila ko si Coalide! Bagal kasi nitong kumilos e... Napansin ko si Aldwin pero wala nang oras para hintuan pa sya at tanungin kung sino yung buhat nyang Babae.

First time yun ah... Goshhh mamaya ko nalang sya kukulitin about dun sa nakita ko, sinulyapan ko din si Coal at sigurado akong nakita din nya si Dwin.

At nakarating na kami sa mismong HomeRoom nila Coal..

Kaya lang naman nalaman ko kung nasaan sila Drich nung napansin kong may tinitignan si Coalide..
Nakita ko sila Simon,Mikey with Drich dun sa Dulo at nakahalukipkip.

Nabalik lang ang atensyon namin nung may marinig kaming nag salita...

"Dont you dare lay a hand on My Baby's Faced!  B*tch!!!, I swear I'll sue you to death!!!" He said coldly ohmo nakakatakot..

"Nakakatakot palang magalit ang isang Andrew Haruna the famous Casanova..." i unconsiously said at nanginginig na pala ako sa takot.. Napansin ko lang na may humawak sakin kaya napunta ang atensyon ko sa kanya..

Its Coalide.. At napatingin ako sa gawi kung nasan sila Drich na ganun padin ang pwesto pero nabanaag kong may kakaiba sa mga titig nya di ko alam kung sinong tinitignan nya kaya sinundan ko nalang kung saang direksyon sya nakatingin.

At dun pala sya nakatingin Sa babaeng dapat ay sasaktan ni Jessa.. Bigla akong nakaramdam ng kaba di ko alam kung para saan..

Lalo nang mag salita yung babae.... That Tune of Voice she had same as Her..
But It cant be Her... I supposed.

Its You To Find OutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon