Vinh Sủng Điền Viên, Trữ Lương Thực Hoàng Hậu - Hàm Ngư Phiên Thân 5

1.8K 15 0
                                    

Tên truyện : Vinh Sủng Điền Viên, Trữ Lương Thực Hoàng Hậu 

Tác giả : Hàm Ngư Phiên Thân 5

Thể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, trạch đấu, cung đấu, hoàn.

Converter : gachuaonl

Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=133009

Văn án :

Thôn dân giáp: Các ngươi nghe nói không có, Mạch Tuệ lại bị nàng nãi cấp mắng, nàng nãi mắng nàng cùng nàng tỷ là bồi tiền hàng, mắng nàng nương là hạ không ra đản gà mẹ;

Thôn dân ất: Lão thái bà kia luôn luôn là cái chanh chua, tam phòng mặc dù không có nam oa, nhưng là ba cái nữ oa khả là đối thủ đỉnh vóc chịu khó đâu, đặc biệt là Mạch Tuệ, thật tốt một đứa nhỏ, có lễ phép, có thể làm, hôm trước còn giúp ta cắt trư thảo, đúng rồi, Vương bà tử, không phải là còn giúp ngươi đút gà sao?

Thôn dân bính: Mạch Tuệ tỷ muội vài cái khả thật đáng thương, kia Liễu lão tam chính là cái hiếu thuận, cái kia tức phụ nhi cũng là thực thành, thật sự là đáng thương Mạch Tuệ a.

"..." Kháo Sơn Thôn các thôn dân không khỏi là vì Mạch Tuệ kêu oan, hết sức là thương tiếc nàng.

Hàm Ngư: Những thứ này phụ nhân quả nhiên là ngu ngốc, nhìn người chỉ nhìn mặt ngoài, cái kia mặt ngoài kẻ hèn mọn, kì thực tiểu hồ ly cô lạnh nơi nào có bọn họ nói như vậy ủy khuất.

Mạch Tuệ: Quần chúng lực lượng quả nhiên là đại, cứ theo đà này, dùng không được bao lâu, các nàng có thể ở riêng.

Đại học sĩ: "Bẩm Hoàng thượng, hoàng hậu lại bắt đầu trữ lương thực, chẳng lẽ này..."

Hàm Ngư đế: Không cần hoài nghi, dựa theo nàng nói đi làm.

Việt Tây mười lăm năm, đại hạn, cả nước trên dưới lương thực khan hiếm, Kháo Sơn Thôn thôn dân lại là ăn no bụng ngủ hương;

Việt Tây mười bảy năm, đại lụt, cả nước trên dưới khắp nơi đều có chết đói nhân, nhưng là Kháo Sơn Thôn vẫn như cũ lại gắng gượng qua cửa ải này;

Kháo Sơn Thôn từ một cái cằn cỗi tiểu sơn thôn, cuối cùng lại là trở thành một cái giàu có và đông đúc thôn, chỉ là bởi vì trong thôn bọn hắn đi ra một vị trữ lương thực hoàng hậu.

Mạch Tuệ: Đã từng có một vị vĩ nhân nói hảo, nhân là thiết, cơm là cương, không ăn một bữa đói bụng đến phải sợ, có thể thấy được lương thực mới là trọng yếu nhất.

Hàm Ngư: Kia là vị nào vĩ nhân đâu?

Mạch Tuệ: Xa cuối chân trời, gần ngay trước mắt a!

"..."

Một khi xuyên việt, Lưu Tư Tư biến thành Kháo Sơn Thôn, Liễu gia tam phòng Liễu Mạch Tuệ, đại bá giảo hoạt, Nhị bá lười, Tứ thúc mắt cao hơn đầu, tiểu cô cô chanh chua, bởi vì nàng nương không có vì Liễu gia sinh hạ đàn ông, cho nên cũng không được nàng gia nàng nãi thích.

Các nàng một nhà vài ngụm, khởi so với gà sớm, ăn so với gà thiếu, cuối cùng còn muốn đem tỷ tỷ nàng bán nhân, có được bạc cho nàng tiểu thúc phụ lục, chiến tranh cuối cùng bộc phát, Mạch Tuệ nắm lấy quả đấm nhỏ, nhất định phải ở riêng!

__________

Vinh Sủng Điền Viên, Trữ Lương Thực Hoàng Hậu - Hàm Ngư Phiên Thân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ