"Have we met before?" naguguluhang tanong nito sa kanya habang nanatili itong nakaalalay dito..
Gumuhit din ang pagkagulo sa isip niya..
Malaki kaya ang posibilidad na nakalimutan niya ito.. Na nakalimutan niya ang nangyari sa kanila .. Na mali ang inaakala niya ..Na Mali ang mga binintang niya sa dalaga?
Agad naman niyang inalalayan ito para makatayo ng maayos..
"Anu ba sa tingin mo?" malumanay niyang tanong dito dahil dahan dahan na siyang kinakain ng konsensya niya habang inaalala lahat ng ginawa niya sa dalaga..
"As I look at your eyes Vic.. Pakiramdam ko.. Oo.. So tell me.. Nagkakilala ba tayo?" tanong naman sa kanya nito.. Bumuntong hininga naman ito..
"We met a year ago sa isang private club.. You aggresively kissed me.." paliwanag niya dito.. Nanlaki naman ang mata ng dalaga dahil alam niyang hindi niya magagawa ito..
"Niloloko mo ba ako! Hindi ko gagawin ang bagay na iyon.." bulyaw niya rito..
"But you already did.. I think lasing ka nung mga oras na yun.. One more thing.. Something happened between us that night.. You took my virginity .." malumanay na paliwanag pa niya.. Mas lalong nagulantang ang dalaga habang nakatitig sa kanya..
Hindi niya ma-digest ang mga impormasyon na sinasabi ng binata.."That's impossible Vic.. Wag mo nga akong pinapatawa! Hello!? Ikaw pagsasamantalahan ko baka baligtad.. Isa pa I'm still pure nararamdaman ko ito..Let's cut this sht.." mariin na sambit nito sa kanya saka tinalikuran .. Agad naman itong napahilot sa sentido niya..
Tama bang sinabi ko iyon?
"Shiela wait!" sigaw niya dahilan para matigilan ang dalaga na naiirita na sa sinasabi ni Vic.. Hindi niya alam kung pinagtri-tripan siya nito o inaasar ..
"anu na naman Vic?! Alam mo .. Hindi benta sa akin yung joke mo kaya tigilan mo na lang ako! " sigaw nito sa kanya..
"I'm stating a fact Shiela..It already happened..Iyon ang dahilan kung bakit ginugulo ko ang buhay mo.. Sigurado akong ikaw ang babaeng nakasama ko noong gabing iyon.. Too bad mukhang hindi mo maalala dahil sa kalasingan mo.." paliwanag niya dito agad namang nagtaas ng kilay si Shiela..
"No vic, Maybe I'm suffering an amnesia pero I know the fact that my hymen are still intact .. " paliwanag naman sa kanya nito kaya agad siyang natigilan..
"You have Amnesia?! " bulalas niya dito.. He mentally slap his face..Mukhang totoo nga ang sinabi sa kanya ni Jovs..
"I am.. I got hit by a car and comatosed for almost 3 months.. " paliwanag sa kanya nito..Doon ay naramdaman niya ang matinding pagsisisi..
"Your such an asshole Vic.. Bakit mo nagawang saktan ang babaeng kaharap mo?! Mas lalo mong pinabigat ang buhay niya.."
He mentally thought..
"I'm sorry.." sambit nito then apologetic look at her..
Naguguluhan naman siyang tinignan nito..
"Bakit?" tanong niya..
"For all I had done to you.. Hindi ko dapat ginawa ang bagay na yun.." paliwanag niya dito..
"Vic.. Hindi ko sinabi yun para kaawaan ako.. Sinabi ko yun para ipamukha sa iyon na hA nasa katinuan ako at hinding hindi ko gagawin ang sinasabi mo.. I thought it was Bang Sapalo?! " bulyaw sa kanya ng dalaga..
"But you are Bang Sapalo, Shiela.." sagot niya dito.. Agad namang naggesture ang dalaga ng stop..
"Enough Vic.. Basta hindi ko papaniwalaan ang mga sinasabi mo.. Ayaw kong masira ang araw natin na ito dahil lang sa sinasabi mo.." madiin na sambit sa kanya ng dalaga saka nauna ng maglakad..
BINABASA MO ANG
AFTERTASTE ✓
FanfictionGWAPA SERIES #1 Victor Ignacio Caesar Salas Galang (V.I.C Salas Galang) Vic Galang an innocent and business minded man before he met a woman who used to changed his whole life. They had a ONS then She left him without any words. Years had gone but s...