TRISTAN POV:"Loko yun ah!"
"Ano ba niya si Sena ?" Tanong ni Cheska sakin.
"Ewan ko nang lumipat na yan magkakilala na sila"
"Really ? Hindi naman sila mag ON diba ?"
"Hindi ah..Bakit ?"
"Good"
"You like him ?"
"Yes. Bawal ba ? He's cute"
"Tss.. Mas gwapo naman ako dun"
"Hahahaha "
"Cheska"
"Yes ?"
"Gusto mo ba talaga si Geof ?"
"Hmm.. Yup"
"Get him"
"Ha ?"
"Kung gusto mo talaga si Geof. Kunin mo wag mo hayaang mawala"
"Teka ? May gusto ka ba kay Sena ?"
"Cheska ang pinaguusapan natin ay si Geof ?"
"May gusto ko nga, so gusto mo maging Kami para sayo si Sena ?"
"Basta"
"Okay hindi din naman talaga ako papayag na mapunta siya kay Sena"
"Good"
Sabay namin ininom yung Coffee.
"By the way Una na ko kuya"
"Okay ingat"
Lumabas na si Cheska.
Ano kayang ginagawa ng dalawang yun ?
Gusto ko siya.. Oo mahal ko si Sena actually matagal ko na siyang gusto since College pa lang. Hindi ako kilala ni Sena dahil mag kaiba Kami ng Section. Lagi ko siya tinitingnan, kahit Saan siya magpunta , Ayoko na mawawala siya sa paningin ko ganun ko siya kamahal.. Stalker na ba ? Pero nagmamahal lang naman ako.
Nagulat ako ng dito lilipat si Sena at magka Floor pa Kami ng makita ko siya halos tumalon yung dibdib ko sa saya .. Una nahiya pa kong lapitan siya kaso Ayoko ng palampasin ang mga araw na kasama ko na yung taong mahal ko since College. Ang ganda ng boses niya Kapag naguusap Kami iniiwasan kong tumitig sa kanya ng matagal baka kung ano pang mangyari.
Alam ko din kung Saan siya nagtatrabaho, kung Anong oras yung uwi niya.
Actually..
Tinetext ko siya Minsan lalo na kapag mag isa lang siya umuuwi. Sinusundan ko siya para kahit mag isa siya Hindi Siya mapapahamak Kase andyan lang ako sa likod niya. Kapag malungkot siya Tinetext ko siya na Kaya niya yan. Tapos one time na tinawagan ko siya marinig ko Lang yung boses niya okay na ko. Kaya Hindi ako nagsasalita kase nahihiya ako nun.
Gusto kong umamin sa kanya..
Na...
"Mahal kita Sena"
Ano bang nangyayari sakin!!!
Sumilip na Lang ako sa Glass window sa labas.
Saktong pagsilip ko nakita ko silang Dalawa na naglalakad.
"Mukhang masaya ah ?"
Tinitigan ko si Sena nakangiti siya parang nagZoom yung mukha niya sa paningin ko.
"Ganito ba ko patay na patay sayo Sena ?"
Bakit di mo ko mapansin? Anong Wala sakin ? Bakit Di mo ko magustuhan ?
"Sana wala kang gusto sa kanya Sena, sakin ka Lang.."
Agad akong umalis at pumasok ulit sa Condo ko para kumain .
Habang kumakain ako naisipan kong may tatawagan ako.
*Dialing
"Hello, May ipapagawa ako sayo, ituloy mo na yung plano Pero Siguraduhin mong Hindi Siya masasaktan Dahil kayo ang malilintikan sakin! Okay ?"
*End call
Sana umeffective yung Plano ko.
Tinuloy ko na ang pagkain at naisipan ko ng mag ayos dahil papasok pa ko sa Trabaho ko.
Pag tapos Bumaba na ko at sumakay na sa sasakyan ko.
"Mapapasakin ka Sena"
Nagsimula na kong umalis.
BINABASA MO ANG
CondoMinions
RomantiekWhat if Mr. Condom meets Ms. Minions? Genre: Romance, Comedy *RATED SPG (SuPerGanda) ©2016