"Pabili nga""Ano po Sir ?"
"Condom"
"Okay Sir wait.."
"Here na po sir"
"Thank you Miss" Bigla niyang nahawakan ang kamay ko. Nabigla ako at inalis ko Agad.
"Sorry" Sabi niya at umalis. Lagi siyang bumibili dito, suki siya ng Condom Minsan nga nagtataka Kami dahil halos araw araw siya bumibili.
"Friend! Bumili na naman ba ?"
"Oo"
"Grabe no ? Araw araw siguro yan may kasiping. Baka nagtatrabaho sa Gay Bar o Alam mo na"
"Shhh.. Ikaw talaga Baks .. Hayaan mo na .."
"Alam mo friend laging tumitingin sayo yun kapag bibili siya"
"Langya ka ! Nanakot ka pa!"
"Hahahaha JOKE. Lang. Pero seriously girl ganun .."
"Ewan ko sayo.."
"Gwapo sana kaso mukhang Pervert"
"Hindi lang Mukhang.. Pervert na talaga"
Oo gwapo nga sana kaso nakakacurios bakit lagi siya bumibili nun.
"Haysss. Tara na friend ! Kain tayo !"
"Saan na naman ?"
"May alam ako ! Bagong Open Lang siya ! Dali libre ko.."
" Okay.."
Tapos na yung oras ng Trabaho namin kaya nagyaya na naman to kumain.
"Girl thank you ! Bukas ulit !" Sabi ko sa kanya pauwi na kami ngayon dahil 9pm na..
"Okay girl ingat ka muah !"
Nagsimula na kong maglakad .. ang dilim talaga sa iskinita na to pag Gabi Haysss.. Wala naman ako magagawa Dahil Ito yung pinakamurang Condo na nakita ko. 5,000 a month Hindi na din masama.. Kaso ang pangit lang kapag gabi talaga .. Nakakatakot.. Kinuha ko yung Phone ko para kahit papaano may liwanag..
"AAAHHHHHHHH! "
Bigla akong napahinto ..
"TAMA NA.. AHHHHHHH!!"
Tinakpan ko yung tenga ko.. Bakit naririnig ko na naman ang sigaw ni Ate..
"Tama na.. Tama na ... Tigilan mo na ko.."
Napaupo ako..
"Miss .. Miss okay ka Lang ?"
Napatingin ako sa lalaking nasa harapan ko. Pinunasan ko yung luha ko at tumayo.
"Ah .. Okay lang ako.. Salamat"
"May problema ka ba ? Madilim na delikado dito.. Saan ka ba ? Hatid na kita?"
"Hindi na.. Malapit na ko.. Salamat"
"Okay .. Ingat ka.."
Tumango na lang ako sa kanya at nagsimula ng maglakad.
Nakarating na ko sa Condo ko. Bakit ko ba naririnig lagi yung Ungol ng ate ko. Bakit ba nagawa sa kanya ni Papa Yun ? Bakit nagkaganun yung pamilya namin ? Bakit nilayasan Kami ni mama? Hanggang ngayon Hindi pa din mawala sa Isip ko Ang mga Tanong na yan.
Balak ko sana bumalik samin para makita ko kung ano na bang nangyayari. Tinetext ko si Tita .. Hindi nagreresponse.. Kamusta na Kaya si Yanna ? Si Ate ? Hindi ko sila maContact .. Bakit..
"*sub.. *sub."
Wala naman akong sapat na pera para pumunta dun at dalhin sila dito sa Manila. Di pa sapat ang naipon ko para makuha si Yanna kay Tita. At masundo si Ate sa kabastusan ni Papa.
*Brrr.. Brrr...
NagVibrate ang CP ko.
1 message receive
From: Unknown
"Wag ka nang malungkot malalagpasan mo din yan."
Sino naman to.
"Who you ?"
Sent.
1 message receive
From: Unknown
"Wag kang mag alala makikilala mo din ako"
Hindi ko na siya nireplayan.. Ayoko mag aksaya ng oras para sa kanya. At hindi din siya makakatulong sakin.
Nakaramdam ako ng Pagod. Kaya naisipan ko ng magpahinga maaga pa ko Bukas.
Pumasok na ko sa C.R para mag Shower.
Habang sinasabunan ko ang katawan ko. Feeling ko may nakatingin sakin. Kaya binilisan ko na Lang ang pagShower.
Humiga na ko sa Kama..
*KINABUKASAN
"Oh friend.. Parang Hindi ka ata okay ?" Tanong ng kaibigan kong si Izon Bakla.
"Kase narinig ko na naman ang Ungol ng Ate ko kagabe Kaya Hindi na naman ako mapakali."
"Naku friend.."
"OPPPSSS... Wag ka ng magsalita.. Okay lang sila dun.. Walang nangyari.."
"Okay.. Think positive Lang."
"Sige magtrabaho na muna tayo"
"Okay. Basta okay ka Lang ah ? Naku baka makita kitang nakatulala dyan."
"Edi batukan mo ko"
"Hahaha okay"
Nagsimula na kaming magtrabaho.. Nakita ko na naman yung lalaki na suki namin sa Condom.
"Pabili"
"Condom?"
"Alam mo na ah"
"Eh always ka naman bumibili nun eh"
"Tss.."
Kumuha na ko ng Condom at Inabot sa kanya.
"Sena pala name mo."
Hinawakan ko ang pin na nakalagay sa uniform ko.
"Ah Opo."
"Sena nakucurios ka ba kung Bakit ako bumibili ng Condom araw araw ?"
"Ha ? Ah.. Siguro.. Ok"
Nilapit niya konti ang ulo niya palapit sa tenga ko.
"Kase..."
BINABASA MO ANG
CondoMinions
RomanceWhat if Mr. Condom meets Ms. Minions? Genre: Romance, Comedy *RATED SPG (SuPerGanda) ©2016