Chap 4: Cứu ai đó
Author: Cbs796104
Giờ ăn trưa đã đến giờ này canteen đa chật kín người, đối với một người ghét sự đông đúc và được nuông chiều đến mức cơm bưng nước rót đến tận miệng như hắn thì từ "xếp hàng nhận cơm" là từ không có trong từ điển của hắn.
Hắn bước ra khỏi canteen chật cứng người đang định gọi thức ăn đến trường thì có tiếng xô xát truyền đến. Trước mặt hắn là một đám lớp 12 đang đánh 1 đứa lớp 11 và đứa đó không ai khác chính là Biện Bạch Hiền.
Đúng lúc Phác Xán Liệt hắn đang ngứa tay nên hắn chẳng ngại ra tay trượng nghĩa xuông vào giải vây cho Biện Hiền nhưng vì không muốn bị mời phụ huynh nên hắn không đả thương quá nhiều người chỉ đấm vài cái đe dọa rồi kéo tay cậu chạy.
" Tại sao cậu lại xen vào chuyện của tôi"
" Tôi không xen vào thì bây giờ cậu còn lành lặn ở đây mà lớn tiếng hay không"
" Vậy bây giờ tôi phải cảm ơn cậu sao"
" Không cần"
" Vậy thì tốt quá tôi đi ăn"
Xán Liệt khé nhếch môi một cái.
" Dừng lại"
Xán Liệt nhìn cậu khóe môi cong lên thành nụ cười ma mị.
" Sau này... phải nghe lời tôi"
" Nếu không thì sao"
" Tôi sẽ báo cho hiệu trưởng vụ cậu đánh nhau trong trường chắc cậu không muốn bị đuổi học !"
" Cậu uy hiếp tôi"
" Đúng tôi chính là uy hiếp cậu, uy hiếp một học sinh chăm ngoan như cậu chắc cậu không muốn ra khỏi trường, báo cho cha cậu đâu"
" Im đi, nghe lời thì nghe lời đừng lôi cha tôi ra đây"
" Được ngoan lắm... Cầm tiền ra mua đồ ăn cho tôi"
Biện Bạch Hiền cầm tiền lòng không khỏi ấm ức hại tờ tiền trong tay mới cứng trong tay cậu bị vò nhầu trở nên cũ ríc. Đến quầy đồ ăn cũng không nguôi đi cơn bực tức nhìn ai cũng thấy đáng ghét.
"Biện Bạch Hiền"
Cậu con trai cao hơn mét tám cao lênh khênh chạy đến bá vai cậu làm cậu không tránh kịp xuýt thì chúi đầu xuống đất. Đau khổ hơn cái tên vừa gây ra tội ác tày trời ấy lại nở một nụ cười thật tươi. Thế Huân vốn đã là " trai nóng"( hotboy đó mà) trong trường nên hắn càng muốn khoe cái điệu cười móm móm kuche của hắn ra thực ra cũng chỉ là khoe mẽ thu hút gái theo mà thôi. Biện Hiền và Thế Huân vốn là bạn thân từ nhỏ mọi thư từ tỏ tình, chocolate, vô số thứ được gái tặng hắn đều đưa cậu giải quyết tất, nhiều khi Biện Hiền còn tự hỏi có nên làm bạn với tên này nữa không.
" Ngô Thế Huân muốn chết hả"
" Đúng gặp cậu là tôi muốn chết luôn rồi"
Biện Hiền cười khổ liếc xéo tên kia một cái.
" Vậy là ý gì?!?"
" À à... Biện Hiền cậu mua đồ ăn hả để tôi mua hộ cho ha"
BẠN ĐANG ĐỌC
《ChanBaek》THẾ GIỚI THAY ANH QUAN TÂM EM ❤[ Hoàn]
General FictionThể loại: BL, Ôn nhu Công X Ngốc manh Thụ, Vườn trường, có chút ngọt, có chút ngược ,1x1. End: HE Số chương: 66 chương ~Văn án~ 》Ngu ngốc nhất chính là yêu một người hơn tất cả nhưng một câu yêu thương đơn giản cũng...