Chap 32: Người nguyên thủy !!!
Author: Cbs796104
Khu rừng ẩm ướt.
Không một tia nắng xuyên xuống.
Khung cảnh âm u.
Mất phương hướng.
Bị thương.
Điện thoại hết pin.
Biện Hiền trở nên rối loạn, chẳng biết hôm nay là ngày gì mà xui tận mạng.
" Tay cậu gãy thật hả" Gương mặt Biện Hiền tỏ rõ sự lo lắng.
Xán Liệt trưng cái biểu tình không thể nào thật hơn, nói đùa như thật " Gãy thành bốn khúc..."
" Bốn.... bốn khúc á" Biện Hiền ngây thơ không phiên biệt được đùa với thật rồi, bị lừa mà cứ ngỡ là thật, gương mặt mất sắc, tâm trạng lo lắng " Làm sao đây?"
" Chắc tàn tật" Gương mặt Xán Liệt càng trở nên nghiêm trọng, một chút cũng không thể nghĩ là nói đùa.
Biện Hiền nghe đến đây trong lóng dâng lên cảm giác có lỗi hận mình sao lại nặng đến nỗi đè người ta đến tàn tật " Xin lỗi.... Tại tôi hại cậu" Bàn tay Biện Hiền tiến đến nắm bàn tay đang giả bị thương của Xán Liệt lắc nhẹ, hình như có điều gì không đúng: bàn tay hoàn toàn bình thường ngoài bị thương do đập vào đá cón lại chẳng có dấu hiệu của gãy xương như ai kia đã nói.
" Tôi không trách cậu" Xán Liệt cười thầm, tên ngốc manh bị lừa dễ dàng như vậy, ngu ngốc mà.
Phát hiện bị lừa, Biện Hiền cầm tay Xán Liệt nhìn đầy trìu mến rồi ném tay ai kia vào hòn đá vô tội.
" Á" Xán Liệt kêu lên đau đớn nhưng gặp phải ánh mắt đáng sợ của Biện Hiền đành ngập ngùi kết thúc màn lừa đảo " Cẩn thận, hòn đá nó đau đấy"
" Go die...." Biện Hiền chẳng muốn trưng ra cái điệu bộ như thằng ngốc manh vậy đâu, tại bị lừa lần thứ n rồi mà vẫn chưa khôn ra được.
Đã quá trưa, cái bụng chẳng chịu an phận cứ biểu tình đòi ăn làm cả hai chẳng còn tâm trí tìm đường lên mà đổi sang tìm đồ ăn.
Bất chấp nguy hiểm cả hai vẫn đi sâu vào rừng tìm đồ ăn. Kết quả sau nhiều giờ mạo hiểm lăn lộn bụng vẫn chưa được cho ăn, trời thì bắt đầu tối.
" Đói quá" Biện Hiền vừa xoa xoa an ủi bé dạ dày vừa kêu ca.
" Trời tối rồi, tìm chỗ nào trú tạm qua đêm đã"
" Đói...."
" Chịu đói hay làm mồi cho sói đói" Xán Liệt hăm dọa với giọng đầy đáng sợ.
" Làm gì có sói, khu rừng này rất an toàn" Biện Hiền vừa nói rứt câu thì nghe được tiếng tru từng hồi. " Sói tru kìa"
BẠN ĐANG ĐỌC
《ChanBaek》THẾ GIỚI THAY ANH QUAN TÂM EM ❤[ Hoàn]
General FictionThể loại: BL, Ôn nhu Công X Ngốc manh Thụ, Vườn trường, có chút ngọt, có chút ngược ,1x1. End: HE Số chương: 66 chương ~Văn án~ 》Ngu ngốc nhất chính là yêu một người hơn tất cả nhưng một câu yêu thương đơn giản cũng...