Chap 44: Sẽ không sao đâu!
Author: Cbs796104
Biện Hiền bất tỉnh trên chiếc giường trắng muốt. Từng bình dịch, túi máu được lần lượt truyền vào cơ thể yếu ớt của cậu. [ Có thể biến mất không].
Vết thương trên tay Biện Hiền nặng đến nỗi phải khâu đến vài mũi kim. Làn dan trắng mỏng đến trong suốt nhìn thấy những gân xanh nổi lên dưới lớp da. [ Sẽ không sao đâu]
Từng tiếng ồn ào trao đổi cứ văng vẳng bên tai Biện Hiền: tiếng bác sĩ giải thích về bệnh tình, rồi tiếng người nào đó rất quen thuộc trả lời... từ âm thanh cứ thế mà đi thẳng vào tai cậu... Sự tò mò thôi thúc cậu mở mắt cử động, nhưng mọi hoạt động đều vô ích, Biện Hiền vẫn nàm bất động không chút chuyển đổi.
" Tình trạng cậu ta khá xấu, mất máu nhiều, nhiễm trùng máu nhẹ, nhiễm trùng thanh quản, viêm phổi cấp tính, ứ nước ở phổi, thương tổn nhiều vùng cánh tay"
Nghe bác sĩ nói, người đàn ông kia chỉ biết gật đầu... một tiếng nói cũng không thể thốt ra [ Tại sao lại ra nông nỗi này?]
" Nhiễm trùng không đáng lo ngại, việc đáng lo nhất chính là ứ nước ở phổi cần phẫu thuật"
" Vâng... bác sĩ hãy cứu lấy nó"
Người đàn ông kia chính là cha, Biện Hiền trong lòng có chút vui mừng nhưng đa số đều là sự thất vọng. [ Phác Xán Liệt, cậu có đi tìm tôi không? Tôi không hề sai]
------------------------------------------------------------------------------------------
" Biện Bạch Hiền... đừng trốn nữa... tôi thua rồi cậu đừng trốn nữa" Xán Liệt mệt mỏi chạy dưới cơn mưa tầm tã... Sai... sai rất nhiều.
Cảm giác mất mát, tội lỗi cứ thế bủa vây lấy Xán Liệt, nó như một con dao đâm thẳng vào trái tim ấy... Đau... rất đau.
" Biện Hiền... xuất hiện đi... xuất hiện đi mà"
------------------------------------------------------------------------------------------
Ánh đèn phòng phẫu thuật bật sáng. Biện Hiền được đưa lên bàn phẫu thuật.
Một vật thể đâm vào cánh tay cậu, chất dịch mát lạnh chạy sâu vào dòng máu, cơ thể Biện Hiền tê cứng mất dần cảm giác đau đớn... chỉ còn lại xúc giác thông thường.
Thuốc tê vẫn chưa ngấm hẳn, vật sắc nhọn khẽ rạch một đường trên cơ thể cậu, nhịp tim vẫn đều đặn đấp từng nhịp từng nhịp.
Máu liên tục được truyền vào, có lẽ cậu đã mất rất nhiều máu. [ Mệt mỏi quá!]
" Bác sĩ, nhịp tim bệnh nhân có biểu hiện giảm"
Nhịp tim không còn đều đặn đập nữa, trên màn hình hiện thị một vệt dài chạy mãi... nhịp tim chạy về 0.
" Kích tim" Bác sĩ phẫu thuật bông chiếc dao mổ đổ dịch lên ngực cậu. Dòng diện đi vào trong cơ thể cậu, nhưng cậu không còn muốn tỉnh lại nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
《ChanBaek》THẾ GIỚI THAY ANH QUAN TÂM EM ❤[ Hoàn]
Aktuelle LiteraturThể loại: BL, Ôn nhu Công X Ngốc manh Thụ, Vườn trường, có chút ngọt, có chút ngược ,1x1. End: HE Số chương: 66 chương ~Văn án~ 》Ngu ngốc nhất chính là yêu một người hơn tất cả nhưng một câu yêu thương đơn giản cũng...