Chap 13: Ngủ chung đi...
Author: Cbs796104
" Về rồi à"
Biện Hiền vừa mở cửa thì bị giọng nói của ai đó là giật mình.
" Sao cậu lại ở đây"
" Chán ở bệnh viện"
Xán Liệt nằm trên giường một chỗ chán nản vô cùng thầy Biện Hiền về như trẻ gặp mẹ đi chợ về mừng đến nỗi định ngồi dậy.
" Nằm im đấy" Biện Hiền đi đến ấn hắn nằm xuống giường.
" Này định làm gì tôi..." Xán Liệt cười một nụ cười ranh mãnh rồi đưa tay định cởi cúc áo của Biện Hiền.Biện Hiền phản ứng ngay lập tức đẩy hắn ra rồi rời khỏi giường.
" Đồ điên"
" Ai câu dẫn tôi trước....." Xán Liệt thu lại cái điệu bộ lúc nãy trở lại icon " lạnh lùng", "Đùa thôi cần gì coi là thật"
" Ừ" Biện Hiền nói không hề nhìn mặt hắn quay sang lấy bộ quần áo thể thao rồi vào nhà vệ sinh thay ra không lại mang tiếng câu dẫn.
" Ê... tôi đói"
" Đói tự kiếm mà ăn" Biện Hiền đang chui vào chiếc áo thì phải đáp tên phiền phức kia biểu tinh có chút khó chịu.
" Bị thương..."
" Ai biết được cậu có lừa tôi như lần trước hay không" Biện Hiền từ lần bị lừa hầu hạ hắn đã có chút đề phòng.
" Cậu nghĩ là giả...." Xán Liệt tuy đã có lần lừa gạt cậu nhưng lần này là thật. Biện Hiền thật là không có một chút gọi là lòng biết ơn gì cả, dù sao hắn cũng là vì cậu mà ra "nông nỗi" này.
" Ai mà biết được"
Ý tưởng quái dị nảy ra trong đầu Biện Hiền [ Hay là kiểm tra hắn thử xem].Biện Hiền tiến gần Xán Liệt thừa lúc hắn không để ý liền ra tay cù léc.
Không hề đề phòng lại bị Biện Hiền ra sức cù cộng thêm hắn là một người sợ nhất cù léc mà ra sắc giãy dụa.....
" Cậu lừa tôi, cậu không có bị thương" Biện Hiền ném cho hắn một ánh mắt khinh bỉ mà quay đi.
" A" Xán Liệt kêu một tiếng khá nhỏ nhưng cũng đủ cho Biện Hiền nghe thấy.
" Đừng giả bộ.... tôi khinh"
" Không phải... là thật" Viết thương mới khâu còn chưa khô miệng liên tục rỉ máu.
" Tôi không tin" Biện Hiền không hề tin tưởng thụi vào bụng hắn hai phát. Cơn đau truyền đến làm Xán Liệt đau đớn, hắn khẽ nhăn mặt
" Đồ điên" Xán Liệt vén áo lên để lộ thương, máu vẫn đang chảy làm tấm gặc nhuốm một màu đỏ.Xán Liệt bỗng trở nên cáu kỉnh muốn quát lớn nhưng do cơn đau mà cái âm thanh ấy cứ lí nhí trong miệng khó thành tiếng " Lấ....y h...ộp y.... tế"
Biện Hiền có chút giật mình, cậu không hề nghĩ hành động của mình làm vết thương của hắn trở nên như vậy. Cậu mở tủ lấy ra chiếc hộp y tế đưa cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ChanBaek》THẾ GIỚI THAY ANH QUAN TÂM EM ❤[ Hoàn]
General FictionThể loại: BL, Ôn nhu Công X Ngốc manh Thụ, Vườn trường, có chút ngọt, có chút ngược ,1x1. End: HE Số chương: 66 chương ~Văn án~ 》Ngu ngốc nhất chính là yêu một người hơn tất cả nhưng một câu yêu thương đơn giản cũng...