Chap 49: TRẮNG VÀ ĐEN

1.5K 102 12
                                    



Chap 49: Trắng và Đen

Author: Cbs796104



"Sẽ có một ngày chợt nhận ra hạnh phúc không quá cao sang, hạnh phúc bắt đầu từ những điều đơn giản. Tình yêu cũng không quá phức tạp chỉ cần cả hai thấy đối phương quan trọng đến mức nào, tình yêu không phân biệt tuổi tác, giới tính, chỉ phân biệt yêu hay không yêu. Biện Hiền yêu Xán Liệt cũng không quá phức tạp, chỉ mong mỗi sáng thức giấc sẽ được nhìn thấy nụ cười của cậu, chỉ mong khi màn đêm buông xuống được nghe một câu chúc ngủ ngon, chỉ mong cả ngày bên cạnh nhau cùng làm mọi việc đơn giản nhất... Có lẽ mọi thứ để mang tên " Đơn giản".

Biện Hiền thức giấc liền nhìn thấy gương mặt của Xán Liệt ngủ gục bên giường bệnh, cậu khẽ đưa bàn tay thon dài vuốt nhẹ lên gương mặt kia, khóe miệng bất giác mỉm cười " Xán Liệt chào buổi sáng"

" Chào buổi sáng" Xán Liệt tỉnh giấc, bàn tay nắm lên bàn tay lạnh ngắt kia " Có lạnh không?" đem dấu vào chăn dày.

" Không hề lạnh, có cậu không hề thấy lạnh"

Xán Liệt hướng ra cửa sổ kéo chiếc rèm cửa trắng toát kia để cho nhưng tia năng sớm chiếu vào " Hôm nay trời rất đẹp..."

" Tôi muốn về nhà..."

" Vừa mới đi thôi đã muốn về nhà rồi, em thực sự không muốn ở cùng tôi sao?"

" Không... muốn về nhà của chúng ta" Biện Hiền nói xong câu này cũng có chút xấu hổ, mặt có chút phiến hồng. " Mà đừng gọi tôi là em, tôi sinh tháng 5 còn cậu sinh tháng 11 tôi gọi cậu là em mới đúng"

" Được rồi... không xưng anh em nữa vậy xưng cậu tớ đi... xưng tôi chẳng phải quá xa cách rồi sao"

" Vậy cũng được"

" Đợi chút, cậu chuẩn bị đi tớ đi làm thủ tục xuất viện rồi sẽ lấy xe về nhà" Xán Liệt đưa chiếc áo khoác cho Biện Hiền, không quên hôn lên đôi môi kia một lần rồi bước ra khỏi phòng.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mở cửa căn nhà, đồ vật đã phủ một lớp bụi mỏng, chỉ vài tuần không về mọi thứ đều trở nên bụi bặm.

" Biện Hiền, cậu nghĩ mình nên thiết kế lại nhà không?" Xán Liệt buồn chán nhìn căn nhà toàn màu trắng " Nhìn như bệnh viện vậy"

" Không sao, tớ cũng thích màu trắng mà" Biện Hiền nhìn qua lại thấy cũng khá hài lòng.

" Ghế Sofa kia thật không hợp, rèm cửa không hợp, gường nhỏ quá, ga giường không hợp, toàn bộ đem đổi hết thành màu đen"

" Cậu thích màu đen đến vậy sao, thay hết thành màu đen rồi bước vào nhà nhìn như vừa mới bị cháy ý" Biện Hiền nghe xong chợt phì cười.

《ChanBaek》THẾ GIỚI THAY ANH QUAN TÂM EM ❤[ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ