Chap 14: Liệu có tồn tại mối quan hệ giữa hai nam nhân!?!
Author: Cbs796104
Trời đã chuyển đông, thời tiết dần chuyển lạnh. Cái lạnh thấm vào da thịt xuyên qua từng lớp áo, nếu được nằm trên chiếc giường có lẽ sẽ ấm áp lắm. Càng nghĩ Biện Bạch Hiền càng không thể nuốt trôi được cục tức xuống bụng.
"Biện Bạch Hiền"
" Gì"
" Lạnh không"
" Hỏi thừa!?!"
" Lên đây ... ấm lắm" Xán Liệt giang tay ra hiệu
" Nghĩ sao tôi lên"
" Vậy tôi xuống"
" Tôi cấm"
Xán Liệt biết làm gì bây giờ, giường cũng đã phá của người ta, đến lúc này thì người cũng cự tuyệt luôn rồi...
Biện Hiền vốn không chịu được lạnh, càng về khuya không khí càng lạnh lẽo. Nền đất lạnh đến ghê người, Biện Hiền càng quấn chặt chiếc chăn. Thử nghĩ xem khi đã đến giới hạn của chịu đựng con người sẽ như thế nào... đương nhiên sẽ mất dần sức mà thiếp đi. Biện Hiền cũng không ngoại lệ cậu thiếp đi lúc nào không hay biết.
" Ấm quá!?! Có máy sưởi sao" Biện Bạch Hiền mơ hồ sờ sang bên cạnh. Cái lạnh giá dần được xua đi, thật sự ấm áp như có người ôm vậy....
" Người ôm" Biện Hiền mở đôi mắt, đập ngay vào mắt cậu là mặt tên đáng ghét đó- Phác Xán Liệt, không những thế cái thân hình to lớn của hắn đang ôm chặt lên thân cậu, mắt không chớp dán lên mặt cậu.
" Cậu tỉnh rồi, tôi tưởng cậu lạnh chết rồi chứ" Xán Liệt cười cười, mắt vẫn không khỏi dán vào mắt Biện Hiền... trông chẳng khác gì một tên biến thái siêu cấp.
" Cậu xuống đây làm gì"
" Cứu người"
" Ai cần cậu cứu"
" Vậy lăn ra khỏi tay tôi... tê tay"
" Ai mướn "
" Đi dạo không"
" Chẳng phải cậu bị thương sao"
" Không được à..." Lới nói Xán Liệt thiếu một chút có lẽ không thể gọi là tiếng người... không có chút cảm xúc thông thường.
" Miễn cưỡng đồng ý"
" Đỡ tôi" Xán Liệt không hiểu từ khi nào trở nên kiệm lời... ra hiểu chỉ vào chiếc xe lăn gần đó.
Trời thu se se lạnh, trời đã hừng sáng những tia nắng mặt trời bắt đầu xuất hiện sau những dãy núi. Những tia nắng mặt trời chiếu xuống làm hình ảnh hắn và cậu có vẻ không thật. Ngón tay thon dài của Biện Hiền nhẹ nhành đẩy chiếc xe lăn.
" Thực sự lâu rồi không được nhìn bình minh" Biện Hiền bỗng dừng lại vừa chạy vừa nhảy.
" Vậy nhìn lâu không một chút" Xán Liệt nhìn theo cái hình bóng bé nhỏ ấy tim có chút rung động nhưng giọng điệu vẫn không đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ChanBaek》THẾ GIỚI THAY ANH QUAN TÂM EM ❤[ Hoàn]
General FictionThể loại: BL, Ôn nhu Công X Ngốc manh Thụ, Vườn trường, có chút ngọt, có chút ngược ,1x1. End: HE Số chương: 66 chương ~Văn án~ 》Ngu ngốc nhất chính là yêu một người hơn tất cả nhưng một câu yêu thương đơn giản cũng...