Chap 52: Couple là phải....
Author: Cbs796104
Tôi luôn tin rằng trên đời này có một thứ mang tên kỳ tích, nhưng liệu cái kỳ tích có thực sự xảy ra. Liệu một ngày kia tôi biến mất có kỳ tích nào xảy ra với Biện Hiền. Chỉ có một tuần, đúng hơn là tôi tự cho mình một tuần vui vẻ không lo lắng, một tuần thực hiện mọi ước nguyện của Biện Hiền.
Biện Hiền lười biếng nằm trên chiếc ghế sofa nằm xem TV thi thố gì cũng đã xong quay lại tháng ngày nhàn nhã đúng là có chút không quen, nhưng biết làm sao đây có osin thì phải tận hưởng thôi.
" Xán Liệt, tớ khát"
Xán Liệt đang nấu nướng trong nhà nghe thấy tiếng của tiểu bảo bối liền đi vắt ngay một cốc nước cam đưa đến trước mặt Biện Hiền, mặt tươi cười " Đại thiếu gia, nước cam của ngài đây"
Biện Hiền cũng hùa theo trò đùa nghiêm mặt " Quản gia, ngươi quên làm một chuyện"
Xán Liệt rất hiểu chuyện mặt tràn ngập ý cười cúi người hôn xuống " Đại thiếu gia ngài thấy thế nào"
" Ý ta muốn nói là thiếu đồ ăn đó không phải chuyện đó"
Xán Liệt cười cười vào bếp liền lấy ra gói khoai tây chiên to bự " Đại thiếu gia vậy đã đủ hài lòng chưa?"
" Người mau lui đừng cản trở ta xem phim"
Xán Liệt đem Biện Hiền chiều thành quen. Toàn bộ công việc từ nhỏ đến lớn đều một tay Xán Liệt lo, Biện Hiền chỉ nằm dưỡng béo mà thôi.
" Biện Hiền, trong 1 tuần liệu có làm hết những gì cậu muốn không?"
" Không thể, phải dùng cả đời" Biện Hiền cười cười nhìn Xán Liệt.
Xán Liệt nhăn mặt suy nghĩ đôi chút " Có thể giảm bớt ước muốn được không?"
" Sao có thể chứ" Biện Hiền chu môi sau đó cười nhẹ.
" Vậy cậu muốn làm gì?"
" Tớ muốn bên cậu cả đời, làm tất cả những gì cặp đôi hay làm"
Nghe xong câu này đầu Xán Liệt chợt nổi một trận đau nhói, nhưng có sao đâu chứ Xán Liệt vẫn cố diễn vẻ mặt tươi cười trước mặt Biện Hiền " Vậy thì bắt đầu làm từ hôm nay đi"
Biện Hiền không mảy may nhận ra điều bất thường vẫn vui vẻ tiếp tục ăn.
" Muốn uống nước không?" Có lẽ đây chỉ là cái cớ mà thôi, bị cơn đau ác tính hành hạ Xán Liệt tự cảm thấy mình không thể diễn thêm được một chút nào nữa.
" Coca được không, tớ muốn uống Coca"
Xán Liệt xoa đầu Biện Hiền tươi cười bước vào phòng bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ChanBaek》THẾ GIỚI THAY ANH QUAN TÂM EM ❤[ Hoàn]
General FictionThể loại: BL, Ôn nhu Công X Ngốc manh Thụ, Vườn trường, có chút ngọt, có chút ngược ,1x1. End: HE Số chương: 66 chương ~Văn án~ 》Ngu ngốc nhất chính là yêu một người hơn tất cả nhưng một câu yêu thương đơn giản cũng...