CHAP 46: CHUYỆN MUỐN NÓI!

1.6K 128 7
                                    


Chap 46: Chuyện muốn nói !

Author: Cbs796104




" Này cậu... tỉnh lại đi" Biện Bạch lay thân thể ướt đẫm vì mưa của Xán Liệt.

Đầu óc có chút quay cuồng, nước mưa đã ngấm sâu vào trong thân thể, chẳng biết Xán Liệt đã ngất đi từ lúc nào, chỉ biết lúc tỉnh dậy trước mặt là cha Biện Hiền đã tức giận mà thôi.

Nặng nề đứng dậy, Xán Liệt cảm giác cái thân thể này chẳng còn là của mình phải chăng chỉ là một thân thể ký mượn tạm ở đâu đó.

" Biện... Hiền..." Tiếng nói Xán Liệt chẳng rõ ràng xen lẫn từng nhịp thở dốc " Biện.... Hiền... ổn chứ?" Cơ thể càng ngày càng mệt mỏi, hơi thở càng ngày càng nặng nhọc.

" Ổn... nó rất ổn" Biện Bạch bực dọc nhìn con người trước mặt một cách chán ghét.

Hình ảnh trước mặt trở nên mờ ảo, lúc nụ cười vừa nở trên môi là lúc Xán Liệt gục xuống.

--------------------------------------------------------------------------------------------

" Biện Hiền, anh xin lỗi"

Xán Liệt tỉnh dậy, khung cảnh có chút quen thuộc là phòng khách tối tăm nhà Biện Hiền.

" Cậu tỉnh rồi à" Biện Hiền ngồi trên chiếc xe lăn tiến đến nơi Xán Liệt đang nằm. " Cậu...."

Nghe được tiếng Biện Hiền, Xán Liệt ngồi bật dậy, loạng choạng bước tới bên người đó, quỳ xuống nắm lấy bàn tay kia.

" Anh xin lỗi..."

Biện Hiền có chút ngạc nhiên, cậu luôn nghĩ mình là người làm sai, cólẽ sẽ không bao giờ được tha thứ, sẽ không bao giờ có thể nhìn thấy Xán Liệt nữa, [ Xin lỗi.... tại sao lại xin lỗi]

" Tại anh không tốt, hại em ra nông nỗi này"

" Cậu đâu có lỗi" Biện Hiền mỉm cười nhìn Xán Liệt " Tôi đâu có sao, vẫn chưa chết mà"

Xán Liệt đứng thẳng dậy kéo chiếc khăn nhỏ đắp lên đùi Biện Hiền. " Không lạnh sao?"

Biện Hiền lắc đầu: " Ừ, không lạnh"

Cảnh tình ái nhanh chóng bị phá bỏ, Biện Bạch bước vào. " Cậu tỉnh rồi thì mau ra khỏi nhà tôi"

" Cha... Dù sao cậu ấy vẫn còn sốt. Cứ để cho cậu ta đỡ sốt rồi đi cũng đâu có sao" Biện Hiền kẽ nhíu mày nhìn cha.

" Chẳng phải cậu ta hại con sao.... Không cần phải nói giúp"

Biện Hiền vội vàng phản bác " Không phải, cậu ấy rất tốt"

" Rất tốt..."

" Cậu ấy, giúp con rất nhiều, không hề hãm hại"

" Không sao, dù sao cũng đỡ rồi" Xán Liệt vơ chiếc áo khoác còn hơi ẩm mặc tạm " Muốn cháu đi cũng được, cháu sẽ đi nếu có Biện Hiền"

《ChanBaek》THẾ GIỚI THAY ANH QUAN TÂM EM ❤[ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ