Chap 18: Về quê ăn tết...
Author: cbs796104
Trời đã chuyển sang xuân, không khí cũng bớt lạnh đi vài phần. Hôm nay là chủ nhật, Biện Hiền vẫn đang mơ màng vùi mình trong đống chăn ấm áp chưa có dấu hiệu muốn dậy.
" Biện Bạch Hiền...." Đó có lẽ là giọng của Ngô Thế Huân, thằng bạn nghiêng nước đổ thùng gái bu như kiến của Biện Hiền.
" Gì...." Biện Hiền trả lời bằng giọng đầy ngái ngủ
" Ngươi không định về nhà ăn tết sao" Thế Huân tiến đến trực tiếp lột chăn của Biện Hiền.
" Đã đến tết rồi sao"
" A...hôm nay là 23 rồi không định về nhà sao"
"23 là ngày gì sao phải về"
" Ngươi bị ngốc sao, 23 tháng chạp là ngày ông công ông táo đó"
" Ngày đó thì làm sao, được nghỉ tết rồi sao"
" Hớ... ngươi mất trí rồi hôm nay là bắt đầu nghỉ tết rồi, thay quần áo đi ta đợi ngươi"
Ngô Thế Huân là bạ của Biện Bạch Hiền từ thới còn cời truồng tắm mưa, nhà hai người của chỉ cách một con hẻm. Đặc biệt tên này cười rất ư là móm, Thế Huân là người mẫu cho tạp chí nên số lần xuất hiện trên mặt báo cũng không ý, thu được vô số fangirl.
" Định về nhà" Xán Liệt nhìn Biện Hiền đang gấp rút thay quần áo, giọng nói truyền đến vô cùng lạnh lùng.
" Ờ.... cậu không định về sao"
" Không thích"
" Vậy ở lại đi, tôi đi trước" Biện Hiền đi nhanh về phía cửa.
"....."
Cũng đã 4 tháng Biện Hiền không có về nhà, đương nhiên chẳng có gì thay đổi, tài nghệ nấu ăn của Biện Bạch cũng chẳng khấm khá hơn là mấy. Mẹ Biện Hiền mất bao nhiêu năm bấy nhiêu năm Biện Bạch ở vậy nuôi con, chẳng lẽ ông chưa một lần nghĩ đến tái hôn.
" Cha.... con về rồi" Biện Hiền chưa bước vào giọng nói đã lan tỏa khắp ngôi nhà.
" Cha đang trong bếp" Biện Bạch nói không ngoa thực sự là một người đàn ông vì gia đình, ngoài đi làm ra hầu hết thời gian đều dành hết cho việc nhà.
" Cha lại nấu ăn sao, có ăn được không" Biện Hiền nghi hoặc hỏi.
" Trực tiếp nếm thử" Biện Bạch gắp miếng thịt kho đưa lên miệng Biện Hiền.
" Ư.... không tệ, cha lên tay rồi" Biện Hiền có chút dối lòng, mons thịt của Biện Bạch vô cùng mặn.
" Thật sao" Biện Bạch gắp một miếng đưa lên miệng, không biết ông đã cho bao nhiêu muối mà món này mặn vô cùng.
" Cha, con lên thay quần áo trước" Biện Hiền ra hiệu rằng mình đi vào phòng.
" Khỏi thay đồ, chúng ta ra ngoài ăn"
" Nhưng đồ đã nấu rồi"
" Nên bỏ, nên bỏ" Biện Bạch xua tay
Kết quả là hai cha con đi ăn tại quán cô Châu đến no căng không thể lết nổi mới chịu về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ChanBaek》THẾ GIỚI THAY ANH QUAN TÂM EM ❤[ Hoàn]
Fiksi UmumThể loại: BL, Ôn nhu Công X Ngốc manh Thụ, Vườn trường, có chút ngọt, có chút ngược ,1x1. End: HE Số chương: 66 chương ~Văn án~ 》Ngu ngốc nhất chính là yêu một người hơn tất cả nhưng một câu yêu thương đơn giản cũng...