Chap 26: NHÓM SIÊU ĐỈNH (2)

1.5K 122 3
                                    

Chap 26: Nhóm siêu đỉnh (2)
Author: Cbs796104


Kim Chung Nhân đã chấp nhận vào nhóm của Biện Hiền, nhiệm vụ tiếp theo là tìm một học bá. Nói đến học bá sao có thể bỏ qua Độ Khánh Tú, người mà kì thi nào cũng không thoát khỏi Top 2 của trường. Nhưng để thuyết phục thì thật là nan giải.

" Ê, Kim Chung Nhân cậu biết Độ Khánh Tú sợ gì không?"

" Ai biết được, hắn suốt ngày học bài với bài học  có thoát ly thế giới đâu mà biết"

" Vậy bây giờ làm sao?"

" Ai biết!!!" Chung Nhân tỏ vẻ thờ ơ, anh không hề hứng thú với mấy chuyện thuyết phục người. Chung Nhân vào nhóm này không phải vì Xán Liệt thu phục sao, anh sẽ chỉ nghe theo Xán Liệt mà thôi.

" Xán Liệt bây giờ làm sao?" Biện Hiền quay sang nhìn con người đang thờ ơ dựa cửa nhòn trời kia mà hỏi

" Đến đấy mà hỏi"

" Ờ nhờ sao mình không nghĩ ra"

" Tại do mẹ cậu không bỏ iốt vào canh thôi" Kim Chung Nhân tranh thủ châm trọc Biện Hiền mọi lúc có thể, tại sao á? Ai bảo cậu ta lừa cậu.

" Mà tên Độ Khánh Tú đó ở lớp nào vậy, ở trong trường ba năm rồi mà chưa thấy tận mặt cậu ta"

" Người ta đang ở ẩn cậu dễ mà nhìn thấy người ta sao..." Chung Nhân bây giờ đã tìm được niềm vui mới của mình là trêy tróc Biện Hiền, cậu ta thật sự rất moe mà... không trêu rất phí.

" Có đi không?" Xán Liệt nhìn hai người kia nói chuyện như hai đứa ngốc vậy, tại sao vẫn còn tồn tại hai người như thế này trong trường học. Thực tốn thời gian của hắn mà.

" Xán Liệt biết cậu ta ở đâu kìa đi theo đi" Biện Hiền ra hiệu cho Chung Nhân đi theo để tiện yểm trợ đồng bào.

Kim Chung Nhân nhất định sẽ không đi, cậu sẽ chỉ nghe lời Xán Liệt mà thôi " Hai cậu đi đi, tôi bận rồi"

Biện Hiền đang chạy đến chỗ Xán Liệt nghe thấy lời ấy liền dừng lại liếc xéo Chung Nhân một phát " Cậu bận sao?"

" Ừ rất bận" Chung Nhân cố lơ đi cái dáng vẻ của Biện Hiền.

" Ê Xán Liệt có người kêu bận kìa, xử sao đây" Biện Hiền ranh mãnh quá đi mà, có người bảo kê mà sợ gì.

" Sao?" Xán Liệt quay lại nhìn hai người kia diễn trò mà. Một người cố cậy uy, một người cố cậy mình mạnh.

" Xán Liệt cậu quay lại làm gì đi tiếp đi, tôu với Biện Hiền đang nói chuyện làm quen, cậu cứ đi đi để bọn tôi có thời gian nói chuyện" Chung Nhân giả ngu đáp lại Xám Liệt mặt ngầu.

" Một là đi theo, hai là ăn đập cậu chọn đi, Xán Liệt nói với tôi là cho cậu hai lựa chọn"

" Cậu ta có nói thế sao?"

" Đương nhiên rồi, phải không? Xán Liệt" Biện Hiền quay sang nháy mắt trước với Xán Liệt mong có sự hớp tác ăn ý

" Tôi chưa nói gì" Tên Xán Liệt ngâu si không hiểu chuyện khiến Biện Hiền ăn một vố quê thấy ông bà " Bắt buộc phải đi theo"

《ChanBaek》THẾ GIỚI THAY ANH QUAN TÂM EM ❤[ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ