CHAP 55: THẾ GIỚI THAY TÔI QUAN TÂM EM

1.5K 95 24
                                    


Chap 55: Thế giới thay tôi quan tâm em

Author: Cbs796104


Biện Hiền xin lỗi, Biện Hiền tái kiến, Biện Hiền bất kiến.

Một buổi tối, cả Bắc Kinh như im lặng. Biện Hiền nằm trong vòng tay Xán Liệt nhắm mắt cũng không tài nào ngủ nổi muốn nói một câu " Mai cậu có thể không đi được không?" nhưng lại tự thấy mình ích kỷ mà nuốt vào trong lòng. Xán Liệt cả năm nằm thao thức muốn nói cho Biện Hiền tất cả sự thật nhưng lòng can đảm mọi ngày đều biến mất.

Lúc Biện Hiền tỉnh dậy, bên cạnh đã không còn hơi ấm, Xán Liệt có lẽ đã rời đi từ rất lâu, trên bàn là một chiếc hộp quà bên trong là ảnh của cậu và anh, ảnh từ khi quen nhau đến kết thúc kì nghỉ tại Hàn Quốc, rất nhiều, rất nhiều ảnh và con một chiếc bưu thiếp nhỏ.

" Biện Bạch Hiền, chờ tớ một tháng thôi, một tháng sau cậu sẽ lại được gặp tớ mà. Đừng gọi điện hay nhắn tin gì cả, tớ sẽ khôg trả lời đâu, tớ sẽ rất bận đấy, nhớ thì lôi ảnh ra mà ngắm nhé. Nhớ đến không được gọi.

Yêu cậu"

Đọc xong Biện Hiền cũng chỉ biết lắc đầu, Phác Xán Liệt nhất định là đồ ngốc.

Xán Liệt đều an bài tất cả, Xán Liệt biết Phác Hy_ cha cậu muốn làm gì, Xán Liệt cũng đã chuẩn bị cho mọi trường hợp dù là xấu nhất.

Xán Liệt biết bệnh của cậu không thể ở bên Biện Hiền cả đời, Xán Liệt biết lần này cậu có thể sẽ quên đi tất cả, Xán Liệt biết Biện Hiền nhất định sẽ trách cậu, Xán Liệt biết cậu không thể chống lại Phác Hy. Vậy nên mọi thứ đều đã được an bài.

Xán Liệt liền thỏa thuận với Phác Hy nếu ông đụng đến Biện Hiền toàn bộ mọi thông tin đen về ông đều sẽ bị tung ra ngoài. Xán Liệt lưu lại tất cả hình ảnh về Biện Hiền vào một cuốn sổ viết toàn bộ kí ức bên Biện Hiền vào đó đem đến nơi an toàn nhất. Xán Liệt viết một đoạn tin thật dài phòng trừ kết quả kiểm tra nói tỷ lệ thành công quá thấp sẽ gửi cho Biện Hiền, bức thư có nội dung:

" Có lẽ lúc cậu đọc tin nhắn này cũng là khi tớ đang ở trong tình thế gọi ví von là gần đất xa trời rồi. Đúng vậy... tớ đang ở trên bàn mổ, với tỷ lệ thành công rất thấp.

Biện Hiền! Xin lỗi... Xin lỗi vì không thể bên em một năm, hai năm, ba năm, hay cả đời nữa. Tôi thực sự muốn yêu em, bên em, bao bọc em trọn đời này nhưng có lẽ tôi thực sự không thể nữa. Có thể lần này sẽ là cách xa rất xa cũng có thể là gần rất gần. Xin lỗi... xin em hãy quên tôi đi, hãy sông thật vui vẻ quên đi khoảng thời gian có tôi bên cạnh, nếu em có nhớ xin hãy nhớ rằng từng có một người mang tên " Phác Xán Liệt" từng lướt qua cuộc đời em là đủ. Hãy quên tôi đi... xin em hãy quên tôi đi. Hãy coi như cuộc đời em là một bộ phim là tôi chỉ là diễn viên quần chúng chỉ một khoẳng khắc lướt qua em mà thôi. Dù tôi không còn bên em đừng buồn, cũng đừng khóc hãy cứ vui vẻ như em của thường ngày, xin em đừng khóc, khóc sẽ không giống nam nhân kiên cường đâu, nhất định phải kiên cưởng vượt qua mọi chuyện. Dù có chuyện gì xảy ra thì Phác Xán Liệt này luôn yêu Biện Bạch Hiền trọn đời trọn kiếp.

《ChanBaek》THẾ GIỚI THAY ANH QUAN TÂM EM ❤[ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ