The most dangerous liars are those who you think, is telling the truth._______
Kai
GANITO pala yung sinasabi nilang atraksyon. Na sa simpleng titig niya lang, simpleng kumpas ng kamay o galaw lang ng labi niya ay parang may kung anong epekto sa pag katao mo.
Pumasok ako ng restaurant na ito na ang nasa isip lang ay ang mapapayag si Celine sa gusto ko. Ikakasal siya sa akin. Kung tanggihan man niya iyon ay gagawa pa rin ako ng dahilan at paraan para paulit-ulit lang siyang mapapayag na ikasal sa akin.
"You're staring at me," kita ko ang pangingislap ng mga mata niya ng mahuli ko siyang pinag aaralan ang mukha ko.
"No, I'm not." tanggi pa niya kahit huling-huli na siya. Napangisi na lang ako habang nag re-refill yung waiter ng mga inumin namin.
She has a set of sexy dark and wild cat's eyes. Fuck! Masyado akong nahuhumaling sa pag titig sa mga mata niya. I couldn't decide if I am the luckiest son of a bitch in existence, or if fate is dangling Celine in front of me, twenty-four hours pa lang mag mula ng magkakilala kami, pero kasal na agad ang pinag uusapan namin.
"Ows? Di nga?" Matapos kaming iwanan ng waiter ay malaya ko na naman siyang napakatitigan, "Like there are a thousand thoughts rushing behind those beautiful black eyes and every single one of them involves us, naked—sweaty." walang habas ko na sabi, napamulagat ito at nag umpisang mamula ang kanyang pisngi.
Hindi ko ikinakailang nag simula ang kahibangan kong ito sa ipinatikim niya sa aking halik doon sa engagement party. I don't know what she did to me and all I could think of is on how I will pleasure her and fuck her brains out. I have never been felt this excitement before, not with my girlfriends and definitely not with her but it happened.
One taste. I guess that's all I need and maybe she'll be out of my fucking craving system.
I heard her clear her throat, nawala ang mga magagandang imahinasyong nag lalaro sa utak ko, kung ano ang mga masasarap na puwede kong gawin sa kanya.
"Diko alam na palabiro ka rin pala." hindi man umabot sa mga mata nito ang ngiting ibinigay nito sa'kin ay alam na alam kong pinipilit lamang niyang ibahin ang daloy ng kuwento. "We should be focusing on other things, Kai." Giit niya sa akin.
Tinitigan ko lang siya ng ilang minuto, pilit na hinahanap ang kahit na katiting na dahilan upang hindi ko ituloy ang kahibangan kong ito. Maganda siya, napakaamo ng kanyang mukha at kahit saang angulo ko tignan ay napakainosento nito mga katangiang hindi bagay sa akin. Masasaktan ko lamang siya at mawawasak sa bandang huli.
"Most definitely, " nagtagis ang aking panga ng mapadako na naman ang aking tingin sa kapirasong telang tumatakip sa nangingitim niyang balat. "Celine—"
"Can we pass these for once?" napatuwid ito ng upo saka hinamig at kinapa ang leeg na nababalutan ng scarf nito. Tila ba alam niya ang tumatakbo sa aking isip, ng makuntentong maayos itong nakalagay ay saka lamang nakahinga ng maayos.
Nakamasid lamang ako sa lahat ng kanyang kilos. Mula sa pag abot niya sa baso niya, sa pag inom at kahit sa pag lunok niya. I studied even the smallest things on her. She looks innocent but I can't fathom why I feel like she's full of secrets.
BINABASA MO ANG
Her Protector
RomanceSG: 4th He believes in love. The annoying feeling of that skipping heartbeat whenever that lucky woman was around. He want to meet that green jealousy. But when he had a close contact with her.. with bruises. He vowed to be Her Protector. Ms.Therap...