HP: 15

8.6K 197 6
                                    



Sometimes, the people you think don't want to talk to you are the ones waiting for you to talk to them.

_______

Celine

NAGISING ako ng may maramdamang mabigat na bagay na nakadagan sa akin. Napakurap ako ng ilang pang beses bago nakapag adjust yung mga mata ko sa liwanag ng sikat ng araw. Bahagya akong gumalaw ng mapag tantong hindi ito ang kama ko at hindi ito ang silid ko. Huminga ako ng malalim saka isa-isang bumalik ang mga pangyayari kagabi.

Masarap sa ilong ang natural na lalaking amoy nito at ramdam ko rin ang higpit ng pag kakayakap sa akin ni Kai kaya duda ko pang makakabangon ako ng hindi ko siya magigising. It was tempted to close my eyes and move closer to the man now nuzzling the back of her neck, but she'd already been gone from home too long. Baka malaman ni Papa na hindi ako umuwi kagabi at guluhin niya ang buong Pilipinas sa pag hahanap lang sa akin.

Dahan-dahan kong inalis ang braso nito sa akin saka bumangon ng ingat na ingat. Isa-isa kong pinulot ang nawala ko kagabing damit at underwear saka pumunta sa banyo para tuluyang mag bihis at ng matapos ako ay pinagmasdan ko ang sarili ko sa salamin. My reflection itself speaks of what we had last night and it was so wonderful to be with Kai—because I like him.

Kai Allistair dela Vega wasn't like any man she'd known before—something that is becoming clearer and clearer the more time I spent with him

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



Kai Allistair dela Vega wasn't like any man she'd known before—something that is becoming clearer and clearer the more time I spent with him. Maganda ang trato niya sa akin, inire-respeto din niya ako at hindi ko inaasahang sa kanya ko pa iyon makukuha. Matagal kong inasam na may isang tao na titingin sa akin di bilang isang babae lamang kundi dahil sa kung ano ang kaya kong gawin and it's not definitely my brother nor my father but Kai.

 Matagal kong inasam na may isang tao na titingin sa akin di bilang isang babae lamang kundi dahil sa kung ano ang kaya kong gawin and it's not definitely my brother nor my father but Kai

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Paglabas ko ng banyo ay muli kong pinagmasdan si Kai na tulog na tulog pa rin. His features that had seemed so harsh and unforgiving when she first met him turned into something else entirely when relaxed in sleep. He's almost...beautiful. Siguro nga bias na ako dahil sa isang iglap lang ay nabago na nito ang pananaw ko at pag iisip. I closed his room gently and made sure that it was locked behind her before hurrying to my car.

Her Protector Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon