HP: 14

8.2K 200 4
                                    


Babala: Ang susunod na mababasa ay puro mga kalandian ng inyong lingkod. Joke lang. SPG po in short.
_________

Being a woman is a terribly difficult task since it consists principally in dealing with men.

– Joseph Conrad.
__________

Celine

HINDI ko alam kung maiinsulto ba ako habang yakap ako ni Kai. He just rejected me and my offer. He turned me down. No, that wasn't completely correct. Because the way I see it. The way he's staring at me, how those soulful eyes of him – it all filled with dark desire that I think I wasn't prepared to deal with at bigla akong ginapangan ng takot. Takot na baka hindi ko ma-meet ang expectations niya. It was a fear that he wanted more of me than I could ever give of him.

Nagpaubaya ako sa ginagawa ni Kai na pag halik sa akin, I welcome his every touch with so much warmth and tenderness. He opened my mouth and delved his tongue inside. We were like crazy teenagers who stood still in his living room, fully clothed but she feels like it is the best moments in my life.

Nararamdaman ko na dinadala ako ni Kai sa ibang dimensyon na hindi ko pa kailanman napuntahan. Bawat haplos niya ay nadarama ng bawat himaymay ng katawan ko. This. This is why she I am here. I'm not naïve, I had boyfriends way back in Princeton and had kissed them but I'd never let myself go like this—only Kai.

"You're thinking too much, Angel." He nipped her bottom lip, that brought her back into the present.

"I-I...don't know how to stop." Nahihiya kong sagot, pakiramdam ko nag iinit ang buong pisngi ko sa pagkakasabi ko non lalo na ng bigyan ako ng isang nakakalokong ngiti ni Kai.

"I can think of a few ways." napaimpit pa ako ng tili ng basta na lamang niya akong kargahin na para bang hindi niya dama ang bigat ko. Saglit kong nakalimutan ang lahat ng mga bumabagabag sa utak ko.

This was what she'd come here.

Marahan niya akong iniupo sa mesa saka pinaraan ang mga palad sa aking tagiliran. He stroked a hand up stopping at her ribs and running his thumb along the underside of her breast ng tumitig ito ng malalim sa kanya.


"It kills me that every time I've seen you, you're never wearing a bra." nakagat ko na lamang ang labi ko saka siya inirapan. Nakatulis ang nguso nito na parang bata.

"I–I'm sorry." I wasn't thinking clearly lately. Simula noong una kaming magkita hanggang sa una naming date at magpasa hanggang ngayon, hindi ko pa rin naa-absorb ang biglang pag baliktad ng mundo naming dalawa.

"I'm not." He dragged the straps of her dress over her shoulders and down to her waist. "Fuck, I'm not even a little bit sorry when this is all it takes to be able to see you." Heat built under her skin as he cupped her breasts, his big hands playing over them with surprising gentleness. Mariin akong napapikit habang pinipigilan ang nag uumalpas na emosyon na nararamdaman ko ngayon. Kai touches me like I am the most fragile thing in this world.

It doesn't make sense for me before. Mahirap basahin ang isang katulad ni Kai hanggat hindi mo binubuksan ang puso mo. Dahil kung ano ang nakikita mo physically sa kanya ay ibang-iba naman siya kapag nakilala mo ang tunay na siya.

This man had both sides in him—the feral beast and the gentle wind.

Nakita ko ang pag uklo nito habang busy ito sa pag hatak pababa ng damit ko. I heard his harsh groans when he saw me on my pair of red panties. Wala itong kakurap-kurap sa tapat ko at nagpapasalamat ako at iyon ang nahatak ko kanina ng nag bihis ako.

Her Protector Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon