HP: 26

7.5K 201 6
                                    


WARNING: Some words and graphics are not suitable for some innocent minds. (Or pretending to be innocent) ✌🏻😁
________

When it hurts so much that you can't breathe, that's when you know you're still alive.
_______

Celine

MAKAILANG beses pa akong huminga ng malalim ng kaladkarin ako ni Kai sa isang exclusive subdivision at hintayin ang sinasabi nitong judge na siyang magkakasal sa amin. Alam kong mali itong hakbang na ginagawa namin lalo na at wala akong lakas para sabihin ang tungkol kay Quentin pero kung sasabihin ko naman sa kanya sigurado rin naman akong walang kasalang matutuloy.

I mean every single word I said. I wanted Kai. He'd been with her every step of the way through this nightmare, even if he didn't know the full story, and he's proven time and time again that there is no better man in the world out there for her and I couldn't let that go. Mahal ko siya at habang patuloy kong itinatago ang sikreto ko lalo lamang siyang mapapahamak. Hindi man niya ako sinisisi o hindi man nito nararamdaman kung gaano na lang ang takot ko sa tuwing nanganganib ang buhay niya ay hindi ko naman magawang sabihin ang buong katotohanan dito.

"Are you ready?" Nagitla ako sa bigla nitong pag pasok kasama ang isang di katandaang lalaki. "He's judge Bartolome, he prepared all the things we needed before we went here. All he needs is our signatures."

Gusto kong iumang ang bibig ko upang mag salita ng hindi pero ng abutin niya ang kinatatayuan ko at kabigin para sa isang nakakapang hinang halik ay nawala na ang lahat ngprotesta at gumugulo sa isip ko. I lost myself every damn time when his lips were against mine.

Napakapit ako sa magkabila nitong balikat upang umamot ng kaunting lakas. Hindi ako ganito noon ng hindi ko pa siya nakikilala. Mahina, walang kontrol sa sarili. Pero sa tuwing kasama ko siya, nakakaya kong gumawa ng mga bagay na hindi ko kailanman naisip na magagawa ko.

I can be selfish. Stubborn. An idiot. A coward and I would do truly unforgivable things to keep him at my side. That's the control he has to me.

"This is our beginning, Celine. We can be together. I will take care of you." pinag lapat ni Kai ang aming mga noo matapos nitong pakawalan ang labi ko. Hindi pa parehong maayos ang mga pag hinga namin pero lalo lamang nitong pinapakislot ang puso ko sa bawat salita niya na nag dudulot ng pag bilis nito sa pag tibok.

"I will protect you."

One look and I can't catch my breath

Two souls into one flesh

When you're not next to me

I'm incomplete

Just like that, all her good intentions went up in smoke. I couldn't walk away from this man, even if I wanted to. Hindi ko gagawing iwan siya katulad na lang ng kung paano siya manindigan para sa aming dalawa. Worst comes worst—I will deal with the consequences later.

Ako na ang kusang umabot sa mga labi nito para halikan siya. "Ang dami mo pang sinasabi para namang may choice pa ako." subok kong pag bibiro ng makita ko ang pag kinang ng kanyang mga mata.

"Definitely, I'm not giving you a chance to get cold feet." He took my hand as he kissed every damn finger which made me fall for him more. I love him. Alam kong hindi kami parehas ng nararamdaman pero tama ng gusto niya akong protektahan.

Her Protector Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon