Practice + Her Annoying Cousins

87 6 4
                                    

Attention lang po!! Lalabas po ako sa story natu' kasama ang Mahal na Mahal kong Dobi ni Yeol na si rebelprincess75 at Ang Sissy ko na si fourlendownbeybeh !! Imba kasi Kami:D

Nga Pala I dedicate this Chappy to my Sissy EliteIceMaster !! Grabe ang Ganda Ganda po ng story niya at lalong-lalo na HyunZy po ito ang pinakamamahal kong Loveteam !! Basahin niyo po ang Story ni sissy na " Yesterday's Answer "

* * *

*JENNY's P.O.V*

Natapos na ang Recess. Ang boring lang kasi wala si Angelo. May practice kasi sila ngayon kasama ang mga ka-team niya kaya loner much ako ngayon! HuhuT^T Miss ko na siya. O.A naku masyado. Ganun ba ako nabighani sa KAGWAPUHAN ni James Angelo Lee? Well aaminin ko, YES!! Kaso hindi lang naman dun eh! Mabait din si Angelo. Lahat na sakanya.

Dahil sa kakaisip ko kay Angelo nakarating na ako sa Room namin. As always nakatingin ang lahat sa Demon na yun na natutulog sa kanyang upuan. Hindi ba siya nag-snack? Woah! Don't get me wrong ha? Di ako concern or something na'cucurious lang ako. Tsk! Wag ko na nga siyang isipin. Pumunta nalang ako sa upuan ko at umupo. Dumating na ang Teacher namin and guest what? English ang subject! YEHEY!!!

Habang nakikinig ako sa Teacher namin may narinig kaming sumigaw.

"ANDITOOOO NAAAA KAMIIIIIIIIIIIII"

At dahil sa sigaw na yun' nagtili'an ang mga kababaihan pati narin ang mga feeling babae-____- Ang sumigaw lang naman po ay sina Cedrick at Enzo. Sila lang naman po mga Hearthrob sa School namin. Actually kasama nila si Angelo. Ang tawag sa kanila ay 3G's or 3 Gwapitos-___- Yes! Gwapo po silang tatlo kaya maraming mga kababaihan ang nabibighani sa kanila.

Cedrick Jefferson Tan (Ced) - "The Childish Playboy" kung tawagin, Playboy siya pero napaka'Childish makulit po kasi siya masyado . Pramis!! At Varsity Player rin siya.

Lorenzo Sammuel Arellano (Enzo)- Siya po ang palaging napupunta sa Guidance Office! May pagkaBadboy po niyan. Loko-loko kasi pero mabait po siya Super! Varsity player rin.

James Angelo Lee (Gelo) - Ang Nice Guy! Pala kaibigan siya sa kanilang tatlo at may pag'kaweird po nito. Siya rin ang Nerdy sa kanilang tatlo.

Okay tapos ko naring ipakilala ang 3G's! Nakita kung pumunta sa pintuan ng room si Cedrick at Enzo. Ano kaya ang trip nito? Kung di niyo pa po alam naging Close ko po ang dalawang to dahil sa *EHEM*Date namin ni Angelo. Okay back na tayo, andito si Enzo at Ced sa may pintuan nakangising aso-_____- Ang Creepy nila para sa akin kaso tong' mga kaklase ko todo smile. Ang landi lang!

" Mr. Tan And Mr. Arellano, what do you want?" seryosong sabi ni Miss

Ngumiti naman ang dalawa nang napakalapad. Yuck! "You!" sabi naman ni Enzo. Ang lakas talaga mantrip ni Enzo.

"Mr. Arellano kung wala kang magawa sa buhay mo, pwede ba lumayas na kayo ng abnormal mong kaibigan!" Sabi naman ni Miss.

Nagpout pa ang dalawa" Awwts! sakit naman dito *Sabay turo sa kanilang left chest* "

 "Ah! Miss Sorry po . Hindi ko po nabantayan ang dalawa ito" Biglang sumulpot ang napakagwapong lalaki na nangangalang Angelo.

"Okay! Angelo kung wala na kayong Practice pumunta na kayo sa Room niyo at bantayan mo ang dalawang yan" Sabi ni Miss sabay turo kay Ced at Enzo

Tumango naman si Angelo. Akala ko aalis na sila kaso may sinigaw si Enzo and guest what? Nakakahiya-_______-

"JENNY KAILAN MO SASAGUTIN SI BABY ANGELO NAMIN?"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 29, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You or Him?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon