-Giao một phần gà rán đến địa chỉ này cho bác nhé!
-Nae!
MinYeon nhận lấy phần gà trên tay đạp xe đến địa chỉ để giao,hôm nay là Chủ nhật lên quán gà rán vô cùng bận rộn.
-Địa chỉ đây rồi!
Minyeon cầm tờ địa chỉ trên tay rồi nhìn lên toà nhà chung cư cao cấp trước mặt nằm trong khu KangNam.
Vừa đi lên thang máy vừa lẩm nhẩm "tầng 7,nhà 193"
Minyoen đứng trước cửa nhà 193 ghi như trong giấy,cô nhấn vào chuông cửa.
Ding...dong...
Cạch...
-Gà của quý....khách...đây...Á Á Á Á Á Á.....!
Trước mặt cô là một người con trai đang bán khoả thân (bên trên) , bên dưới chỉ mặc một chiếc quần Jogger nỉ xám với mái tóc màu xám hơi xù nhưng nhìn những lọn tóc vẫn mượt mà,khuôn mặt ngái ngủ như vừa dậy.
(Ảnh mang tính mình họa chứ hông có ảnh anh bán khoả thân đâu nha 😂😂)Người con trai giật mình bịt chặt mồm cô kéo vào nhà đóng cửa lại,MinYeon bị bất ngờ nên không kịp phản ứng gì chỉ hét lên trong đầu.
"Chẳng lẽ là Biến thái,mẹ ơi cứu con"
-Cô bị điên à tự dưng hét lên như vậy,hàng xóm sẽ nghĩ tôi làm điều xấu thì sao?
MinYeon nước mắt ngắn nước mắt dài hai tay che trước ngực.
-Ai kêu anh.....
Rồi tay chỉ vào cơ thể đang cởi trần đang đứng trước mặt cô.
Anh ta nhìn xuống phía dưới mình rồi ngẩng lên nhìn Minyeon khoé miệng khẽ nhếch lên.
-Đây là nhà tôi,tôi muốn như nào là quyền của tôi chứ,chẳng lẽ...đầu óc cô còn tưởng tượng ra thứ gì nữa.
Vừa nói anh ta vừa tiến lại gần áp sát MinYeon,con bé sợ hãi nhắm tịt mắt lại.
-Y...Yaa,tôi ....mới có ....16 tuổi..
1 giây....2 giây...3 giây...
"Sao không thấy động tĩnh gì nhỉ?"