Hôm nay là ngày Minyeon đến trường sau một 3 tuần vắng mặt ở lớp,hình như chưa có ai phát hiện ra chuyện của cô và Yoongi vì chưa được công khai trên báo.Vừa vào lớp đã bao nhiêu ánh mắt kì dị nhìn cô,nhìn là đúng còn gì nữa,gần 1 tháng vắng mặt chứ có phải ít đâu.
-Minyeon!
Cô bạn Yushin hớn hở vẫy cô ngồi xuống bàn.
-Sao giờ mới đi học vậy?Cậu ốm à?Cậu biết cậu nghỉ là thầy chủ nhiệm cũng mất tích không?Nghe nói hôm nay có chủ nhiệm mới thay vào đấy!
-Minyeon cũng chỉ cười cho có lệ,chuyện ông thầy chủ nhiệm biến mất người rõ hơn hết không phải là cô sao?Mở cuốn tập ra đặt lên bàn,cô cũng không có tâm trạng học hành gì cả,nhìn ra cửa sổ nghĩ ngợi lung tung.Hàng loạt câu hỏi chưa có câu trả lời hiện đầy trong đầu cô không ngừng nghỉ,cô muốn gặp JungKook,muốn hỏi anh mọi chuyện.
------------------------------------------
Yoongi ném cho cô một chiếc túi trắng rồi nới lỏng chiếc cà vạt trên cổ.Minyeon nhìn anh rồi lại nhìn vào chiếc túi.
-Gì đây?
-Váy của cô,tối nay Hội tộc tổ chức tiệc trên du thuyền,hình như tài trợ do tập đoàn trang sức JJK đứng ra chi trả,chắc muốn khoa trương có một mối liên kết giữa 2 tập đoàn lớn đây.
-Tôi cũng phải đi sao?
-Cô muốn làm tôi mất mặt hả?Mà cô không muốn nói chuyện với cậu ta à,tôi nghĩ cô có nhiều thắc mắc muốn hỏi cậu ta lắm có phải không?
Anh ta như đoán được suy nghĩ của cô,Minyeon chỉ biết cúi mặt như con cún rồi lôi váy từ trong túi ra xem.Chiếc váy babydoll đơn giản nhưng chất vải và đường may thực sự không phải hàng tầm thường.
Cả 2 người cùng xuất phát lúc 8h tối đến địa điểm du thuyền trên sông,Minyeon cùng Yoongi bước xuống xe,thực sự hôm nay còn đông hơn hôm đám cưới đó vì có cả những quan chức cấp cao được mời đến dự.
Yoongi đi đằng trước không đợi Minyoeon làm cô cứ phải lật đật chạy theo,anh dừng lại nhưng cô không để ý liền bị va vào lưng anh.
-Này,sao anh lại dừng lại như thế chứ!
Minyeon ngẩng lên thì thấy JungKook và vợ của anh đang đứng đối diện cô và Yoongi,2 người họ đứng khoảng cách gần nhưng cảm giác lại xa vô cùng.Cô cúi đầu chào 2 người họ,giờ cô và anh không thể bên nhau được như trước,tim như thắt lại không dám ngẩng lên nhìn anh.Yoongi nhìn cô rồi khẽ nhếch môi.
-Xin chào,tôi là Min YoonGi,còn đây là vợ tôi,chắc không cần giới thiệu đâu nhỉ?
Minyeon cảm giác trong lời nói của anh có chút mỉa mai.JungKook cũng mỉm cười bắt tay với YoonGi.
-Tất nhiên rồi,tôi còn biết rõ tất cả những gì về cô ấy,ngay cả thân thể.
Cả 3 người có chút sững sờ,không ngờ là JungKook lại có thể nói như vậy,may mà không ai bên cạnh nghe thấy ngoài 4 người.
-Phiền anh,tôi muốn nói chuyện với Minyeon một chút.
Jungkook chưa đợi Yoongi trả lời đã kéo Minyeon đi,Sarang cũng chỉ cười cam chịu vì xấu hổ với Yoongi.