Ánh nắng chiếu rọi vào khuôn mặt của Yoongi khiến anh mở mắt tỉnh dậy.Hơi cựa mình thì anh mới phát hiện ra tay anh đang ôm Minyeon,không biết cúc áo của con bé bung ra từ lúc nào làm lộ vòm ngực bên trong,Yoongi khẽ ngượng một chút.
-Ưm,....
Minyeon cựa quậy xoay người,anh giật mình nhanh chóng ngồi dậy rời khỏi giường.Minyoen từ từ mở mắt,cô bật dậy nhìn cúc áo của mình rồi ném một ánh mắt hình viên đạn về phía anh,2 hàm răng nghiến chặt vào nhau.
-Anh......đồ biến thái.
Rồi vội vàng chạy vào nhà vệ sinh.
-Cỡ B cơ à,tôi cứ nghĩ cô là bức tường chứ!
-...anh đã nhìn thấy hết rồi ư?
Minyeon dừng lại trước cửa nhà tắm,sự tức giận càng đẩy lên cao hơn trong cơ thể.Minyeon quay lại dùng hết sức đấm đá anh.
-Đồ biến thái,tôi ghét anh,đi chết đi,..
Yoongi túm chặt 2 tay cô rồi đẩy Minyeon xuống giường khoá chặt lại,anh cúi mặt xuống hõm ngực của cô làm Minyeon la lên bất lực.
-Thả tôi ra đồ biến thái này,anh dám làm gì tôi,tôi sẽ liều chết với anh đấy,...thả tôi ra,đừng mà.....hức...hức...
Yoongi buông cô ra,Minyeon vội ngồi dậy túm chặt lấy cổ áo.
-Thay quần áo đi,hôm nay tiện đường tôi đưa cô đi học.
Nói rồi anh cầm chiếc áo khoác ngoài ra khỏi phòng.Minyeon mở cổ áo ra xem,có một vết hickey ở ngực của cô,có hơi nhức.Anh ta quá đáng sợ,lần sau cô sẽ đề phòng hơn.
-Không cần đưa tôi đi học!
Minyeon nói rồi đóng cửa cái ruỳnh,không thèm để ý đến thái độ của anh.Yoongi chỉ nhếch môi rồi bấm trả lời một cuộc gọi tới.
-Alo?
Đầu dây bên kia chỉ nghe thấy tiếng nói của một người đàn ông.
-Được rồi,tôi sẽ đến công ti ngay.
---------------------
-Jungkook này,hôm nay Sarang được nghỉ học,con đưa con bé đi chơi đâu đó đi,ta thấy 2 đứa từ lúc làm đám cưới đến bây giờ chưa đi chơi đâu riêng cả.Sarang vội lắc đầu,cô không muốn JungKook bị khó xử.
-Dạ không cần đâu ạ,con không sao mà,JungKook anh ấy còn bận nhiều việc,con không muốn phiền anh ấy đâu.
-Nó thì có chuyện gì cơ chứ,JungKook con đưa con bé đi đâu đó đi.
JungKook vẫn im lặng làm không khí tự nhiên trở nên căng thẳng,anh buông đũa xuống rồi rời khỏi bàn ăn.Sarang cũng chỉ biết cúi đầu ăn tiếp,cô không muốn vì cô mà gia đình anh lại trở nên như thế này.
Tít...Tít...
Điện thoại Sarang báo tin nhắn,cô liền mở ra xem.