Taehyung thả cho Sangwa đi ăn một chút với Minyeon còn anh thì đứng nói chuyện với Yoongi.
-Sao cậu với thầy lại đi với nhau vậy?
-Haizz,thì vụ ban sáng mình thất lễ với ổng,rồi ổng nói tối nay nếu đi đến một nơi cùng ổng thì sẽ không đến gặp bố mẹ mình nữa.
-Ha,ha cậu thực sự rất bạo đấy,với lại mình cũng thích mặc đồng phục thể dục lắm.
-À mà chuyện cậu kết hôn?
-Đừng nói cho ai biết nhé,mình không muốn gặp rắc rối ở trường đâu.
Sangwa bỗng cười to làm Minyeon giật mình,cô ghé vào tai Minyeon thì thầm.
-Hôm nay là buổi tiệc nhậm chức của chồng cậu,cậu nhìn xem bao nhiêu là máy quay camera.Mai chắc chắn sẽ vất vả lắm đây.
Lúc này Minyeon mới ôm đầu hoảng hốt.Taehyung cũng đến kéo Sangwa đi,cô vẫn cầm chiếc bánh ngọt trên tay và ăn,mặc cho Taehyung kéo đi đâu cũng được 2 người đứng lại trước 1 bàn tiệc.
-Taehyung đến rồi à con,ngồi xuống đi,còn cô bé này là....?
Bồ của bố anh niềm nở khi thấy Taehyung đến,bà ta đang ngồi cùng 1 đứa con gái lạ anh chưa từng thấy qua.
-Xin giới thiệu với bố và bà ngoại,đây là bạn gái của con,và người con muốn kết hôn sau này!
Sangwa nuốt miếng bánh chưa tuột xuống cổ họng liền nghẹn mà ho sặc sụa.Taehyung đưa cốc nước cho Sangwa rồi vuốt lưng cô.
-Thầy bị thần kinh à,ai là bạn.......
Taehyung bịt chặt mồm Sangwa lại ấn cô ngồi xuống ghế không quên nói thầm vào tai cô.
-Nếu không muốn tôi đến nhà thì im miệng lại và làm theo tôi.
Sangwa liền lập tức câm như hến.Bà ngoại Taehyung liền nắm lấy tay cô hỏi han.
-Con là bạn gái của Taehyung cháu ta phải không?
Sangwa nhìn ánh mắt muốn giết người của Taehyung rồi nuốt nước bọt gật đầu trả lời bà.
-Vâng ạ!
Bà ngoại liền cười lớn vỗ vào tay Sangwa. Bồ của bố Taehyung và con bé đi cùng thì tối xầm mặt mũi.
-Hứ,nhìn ăn mặc quê mùa quá,thực sự không xứng với con đâu,hôm nay dì mang cháu gái của dì đến giới thiệu cho con này.
Taehyung liếc nhìn cô gái đó,Sangwa cũng nhìn cô ấy,thực sự là tuyệt sắc không có một chỗ nào để chê được.
-Cô không cần phải mắc công vậy đâu tôi có bạn gái rồi,thứ 2 là cô và bố tôi không kết hôn nên đừng có xưng dì này nọ.
Thấy bố anh vẫn lặng ăn bà ta bắt đầu được đà soi mói Sangwa.
-Cô gái này mặt mày cũng coi được,chắc có chút nhan sắc nên bố mẹ dạy đi bám trai phải không?
Taehyung định đứng dậy phản lại thì Sangwa nắm lấy tay anh kéo xuống.
-Vâng,cảm ơn cô đã khen cháu,nhưng thật đáng buồn vì chính anh ấy mới là người theo đuổi cháu,à còn nữa,cháu nghĩ cô nên về nói với bố mẹ cô dạy lại con của họ đi,có chút nhan sắc à quên hihi cô có nếp nhăn ở mắt kìa,tu chỉnh lại nhan sắc rồi hẵn đu trai nhé cô.
Bà ta tức tối mặt tối mũi không làm gì được,còn Taehyung và bố anh thì cười khẩy.Thực chất bố anh cũng biết bà ta bám lấy ông cũng chỉ vì tiền còn ông chỉ coi bà ta là thú vui.
-Thôi được rồi,con ăn đi Sangwa.
Nói rồi ông đặt một chiếc thẻ tín dụng trên bàn đưa cho bà ta rồi rời khỏi bàn ăn.
-Cầm lấy rồi biến đi.
------------------
Sarang lúc này cũng vừa về nhà,cô liền nhận được một cuộc điện thoại.-Alo?
-Thưa cô,cậu JungKook đang ở quán rượu XX,hình như cậu ấy đã rất say rồi,cô có thể tới đón cậu ấy về được không ?
-Vâng,vâng tôi sẽ tới ngay!
Quán rượu XX.
Sarang chạy vào phòng rượu đỡ JungKook dậy,anh đã say quá rồi.Cô dùng sức bé nhỏ của mình đỡ anh ra ngoài xe rồi trở về về nhà.
-Haizz,làm sao lại uống nhiều đến mức này cơ chứ!
Sarang thở dài cởi giày và áo khoác cho anh.JungKook mơ màng mở mắt anh kéo tay cô ôm chặt vào lồng ngực mình.
-Tại sao? tại sao em lại đối xử như vậy với tôi,Minyeon em thật xấu xa.
Sarang cảm thấy người anh run bần bật,anh đang khóc vì một người con gái khác.Sarang đẩy anh ra khỏi cô rồi dùng khăn mát lau người cho anh,thay bộ quần áo ở nhà rồi cô cũng lên ghế sofa bên cạnh trong đầu một mớ lung bung.
-------------------
Taehyung chạy xe theo dọc bờ sống Hàn,Sangwa do quá mệt cùng ngủ trên xe anh lúc nào không biết,anh không nỡ đánh thức cô dậy.Đối với Taehyung phụ nữ đẹp xung quanh anh không thiếu,Taehyung cũng nổi tiếng là một tay playboy chính hiệu như bố của anh.Tài giỏi,đẹp trai giàu có thì chỉ có ngu mới từ chối anh.Nhưng Sangwa,cô làm cho anh cảm thấy thú vị,anh muốn chơi đùa một chút với cô.-Ưm...
Sangwa bắt đầu tỉnh,cô ngẩng mặt lên nhìn sang bên cạnh thì thấy Taehyung đang nhìn cô một cách chăm chú.
-Thầy,...nhìn cái gì vậy? Không lẽ định biến thái sao!!!!
Sangwa tát cái bốp vào trán Taehyung làm anh đau điếng người mà nhăn nhó,con gái gì mà tay thô như con trai.
-EM...dám đánh tôi hả!!!
-Xí,đáng đời biến thái,tôi phải đi về đây,cũng không cần đưa tôi về,à mà thầy cũng đã hứa là sẽ không đến nhà tôi rồi,mong thầy quân tử nhất ngôn,tạm biệt!
Nói rồi cô mở cửa xe đi ra ngoài bấm điện thoại gọi cho một người.
-Alo? Hoseok à? Cậu đang ở đâu vậy? Đón mình được không,mình đang ở sông Hàn....hỏi lắm thế,đến đón đi!
Taehyung vẫn đi xe phía đăng sau Sangwa để xem cô định đi đâu,một lúc sau có một cậu con trai đạp xe đạp tới trước mặt Sangwa,2 người cười nói vui vẻ với nhau làm Taehyung nổi cơn thịnh nộ đập tay vào vô lăng.
-Còn dám gọi cho trai đến đón,cười cười nói nói,con bé mất nết...ha......tôi sẽ cho em một bài học...