Chap 9

3K 182 18
                                    

Minyeon tỉnh dậy,cô đang nằm trên một chiếc giường lạ,cô chỉ nhớ lúc cô mở cửa thì bị 2 người lạ mặt bịt mồm sau đó không nhớ gì nữa.

Cạch.

Tiếng mở cửa làm Minyeon run lên,cô co người vào góc giường cùng tiếng xích kêu lạo xạo,cổ tay và cổ chân cô đang bị khoá lại bởi 1 sợi xích dài.Ánh sáng được bật lên khiến cô chói mắt,nhưng rồi cố nhìn ra là người nào.Không ai khác chính là Yoongi.

-Anh,....sao anh lại bắt tôi.

Anh đặt một khay thức ăn trước giường rồi nhìn Minyeon.

-Vậy tôi phải làm thế nào khi vợ tôi bỏ trốn cùng một người đàn ông khác?

-Tôi....tại sao anh lại chấp nhận cuộc hôn nhân này,anh đâu có ưa tôi,tôi cũng vậy.

Yoongi bóp chặp cằm Minyeon kéo lại gần mặt anh.

-Cuộc sống này thật khắc nghiệt,nói sao bây giờ chỉ,nếu như tôi kết hôn thì ba tôi sẽ chuyển nhượng công ti cho tôi.Tại sao món hời như vậy lại không hi sinh một cô gái nhỉ,tất nhiên bố mẹ cô cũng sẽ có phần,cuộc sống nghèo nàn của gia đình cô sẽ kết thúc.Như vậy chẳng phải sẽ rất tốt sao?

Yoongi bỗng nhận ra lời anh nói vừa rồi đã khiến Minyeon khóc,ánh mắt vô cùng oán hận anh.Yoongi buông cô ra.

-Ăn đi,rồi nghỉ ngơi,từ giờ cho đến lúc đám cưới thì cô sẽ phải ở đây.

Nói rồi anh đóng chặt cửa,Minyeon bật khóc thành tiếng,cô không biết cuộc sống sau này của cô sẽ ra sao nữa,Không biết JungKook đang ở đâu,tại sao anh không đến cứu cô.

Ngày nào cũng chỉ có người ra kẻ vào đưa đồ ăn cho cô,còn Yoongi từ lúc đó cô cũng không thấy anh ta tới.Bốn vòng xích quanh chân tay cô cọ vào da thịt khiến nó đỏ ửng lên,Minyeon tỉnh dậy sau một đêm gặp ác mộng,thực sự cô không nhớ nổi đó là gì nhưng nó làm cô vô cùng sợ.Với cốc nước trên bàn nhưng vì cổ tay cô đau rát cùng với vòng xích nặng trĩu khiến Minyeon không thể cầm chắc cốc nước nên nó đã rơi xuống sàn.

Cạch!

Nghe thấy tiếng cửa mở Minyeon lại co rúm lại góc giường,lúc nào cũng vậy.Anh bước vào phòng nhìn Minyeon,Yoongi mặc trên người một chiếc áo sơ mi trắng cũng chiếc quần bò đen,hai má anh hơi đỏ lên,người thoảng ra một chút mùi rượu.Tay cầm một chiếc túi to đặt xuống giường.

-Váy cưới của cô,nó không phải là váy cưới trắng mà là hanbok,vì cô chưa đủ tuổi nên chưa thể công bố ra bên ngoài,đám cưới này chỉ gia đình cô,gia đình tôi và tất cả mọi người trong hội tộc.

Minyeon ngước mắt lên nhìn anh,Yoongi nằm xuosng giường ngay cạnh cô,Minyeon có thể ngửi thấy mùi rượu từ hơi thở của a.

-Hội tộc ?

-Cô không biết là đúng rồi,Hội tộc là một thế giới ngầm,được lập ra để bảo vệ gia đình và nòi giống có xuất phát từ những gia đình quý tộc giàu có,nhưng 1 khi đã vào hội tộc rồi cơ hội ra rất khó,nó là cái gốc của sự cổ hủ,bố mẹ cô đã bất chấp tất cả để rời khỏi hội tộc này.Nhưng đời ông nội cô vẫn dược ghi trong sổ của họ,và ông cô đã cùng ông tôi làm nên cái hôn ước này,huỷ hôn ước đồng nghĩa với việc người phá huỷ nó phải chết.

[DROP]{BTS Suga,JungKook} Cô ấy là của tôi! (Fanficgirl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ