JungKook vừa đi mua đồ dùng về đến cổng nhà thì giật mình nhìn thấy Minyeon ngồi gục xuống trước nhà anh.
-Minyeon,em làm sao vậy?
Minyeon ngẩng lên,đôi mắt cô ướt đẫm vì khóc khiến tim JungKook nhói lên,chuyện gì đã xảy ra vớ cô ấy,ai đã làm cô ấy khóc.
-JungKook.....chúng ta đi trốn khỏi đây được không?
-----------------------------------------
-Em nói 2 bác bắt em phải kết hôn?
-Đúng vậy,họ lên đây vì muốn bắt em phải chấp nhận hôn ước của ông nội.
Minyeon lại bật khóc
-Giờ này vẫn còn hủ tục đó sao?
2 hàng lông mày JungKook nhăn lại,anh nhìn Minyeon,khóe mắt của cô đỏ lựng lên vì khóc quá nhiều.JungKook tiến người về phía Minyeon,kéo cô vào lòng rồi ôm chặt lấy cơ thể đang run rẩy.Chắc hẳn,Minyeon đã sốc và mệt mỏi rất nhiều,anh sẽ bảo vệ cô.
-Cho anh một ngày nữa,tối mai chúng ta sẽ đi khỏi đây.
-------------------------------------
-Minyeon con bé không chịu kết hôn với Yoongi nhà tôi sao?
Chủ tịch SeuGi ngồi đối diện với bố mẹ Minyeon,còn Yoongi,anh chỉ lặng im ngồi cạnh bố mình từ nãy không một câu nào.
-Chúng tôi cũng không biết làm sao nữa,nhưng thực sự cuộc hôn nhân này với con bé là một cú sốc,nó mới chỉ có 16 tuổi.
-Tôi biết là rất khó khăn cho con bé,nhưng hôn ước của các tiền bối không thể nào phá vỡ được đâu,2 người cũng biết mà,bất kể một hôn ước nào do các bậc bối trưởng trong hội tộc đều phải thực hiện,2 người cũng biết hội tộc của chúng ta nó khắc nghiệt như thế nào rồi đấy.
Bố mẹ Minyeon đều gật đầu thở dài,bỗng Yoongi đứng dậy,nhìn bố mẹ Minyeon.
-Con sẽ đưa cô ấy về trước ngày cưới,3 người cứ yên tâm đi.
Cả 3 người đều sững sờ nhìn Yoongi cho đến khi anh đi khỏi căn phòng.
-------------------------------------
Đã 3h sáng,Minyeon rón rén khoác lên mình một chiếc balo nhỏ lên người nhẹ nhàng rời khỏi căn nhà lúc bố mẹ cô vẫn còn đang ngủ.Cô không mang nhiều hành lí vì JungKook nói anh sẽ lo hết cho cô,nên chỉ một balo nhỏ vài bộ quần áo và đồ dùng cá nhân là đủ.
-JungKook oppa!
Jungkook đã đứng ở đầu ngõ chờ Minyoeon từ lúc nào,2 người đã hẹn nhau trốn khỏi đây vào lúc nửa đêm,lúc mọi người đều đi ngủ không một ai chú ý đến 2 người.JungKook xòe ra 2 tấm vé tàu,đứa cho Minyeon 1 vé.
-Mình đi đâu vậy anh?
-Daegu!
Minyeon cười rồi nhận lấy tấm vé tàu,đi đâu cũng được miễn là thoát khỏi cái hôn ước quái quỷ cùng người chồng tương lai biến thái.Jungkook nắm nhẹ tay Minyeon kéo cô đi.
6 tiếng ngồi tàu làm người Minyeon mệt mỏi,cô nằm gối đầu lên đùi JungKook,còn anh cũng thiếp đi một lúc.Tiếng còi tàu vang lên báo đã đến nơi,Minyeon cùng JungKook lấy hành lí rồi đi xuống,giờ đã là 10 giờ sáng.