MinYeon cùng Yoongi kết thúc buổi tiệc rất muộn,trước khi về cả 2 đều bị nhị vị phụ huynh gọi lại.Người quản gia trong nhà bưng 2 ly nước cam trước mặt 2 đứa trẻ.
-Các con định về luôn phải không,Minyeon,Yoongi à,uống nước đi,hôm nay các con cũng vất vả nhiều rồi.
Yoongi và Minyeon cùng đưa chiếc cốc lên uống,nước cam cũng là thứ anh thích nên chẳng ngại gì mà từ chối.Minyeon uống gần nửa cốc rồi đặt xuống,chép chép miệng.
-Cảm ơn dì,giờ chúng con phải về rồi!
-Ừ,2 đứa về cẩn thận nhé,Yoongi nhớ chăm sóc cho Minyeon thật tốt đấy nhé!
Bà vừa nói vừa cười hiền,thực sự nếu người khác nhìn vào cũng sẽ cảm nhận được bà thương Yoongi như thế nào.Anh chỉ gật nhẹ đầu rồi kéo tay Minyeon rời đi,cô cũng vội cúi chào bố mẹ chồng rồi chạy theo anh.
Trên xe lúc này vô cùng yên ắng,Yoongi bỗng cảm thấy cổ họng anh khô khăn,liền với lấy chai nước uống nhưng cảm giác đó vẫn còn ở trong cổ anh,thậm chí còn khô khốc hơn.
Vừa mở cửa nhà ra Yoongi đi vào trước,cở thể nóng ran lên không rõ nguyên nhân nhưng anh không thấy Minyeon đi đằng sau anh nữa,anh bắt đầu quay lại thì thấy con bé má đỏ phừng phừng,mắt có hơi khép lại ngồi bệt xuống đất.Yoongi đi tới túm vai cô rồi lay.
-Này!Không sao chứ,tôi nhớ là cô đâu có uống rượu?
Minyeon không trả lời,cô ngẩng đầu lên nhìn Yoongi rồi ngã nhào về phía anh khiến anh ngã ngửa xuống sàn theo bản năng ôm lấy eo cô.
-Tôi,..hộc...nóng quá.....
Minyeon bắt đầu thở hổn hển làm ý chí của Yoongi như phát điên,anh túm chặt vai Minyeon.
-Chết tiệt,dì và bố đã cho thuốc kích d** vào ly nước cam...cô còn chưa đủ 18....f*ck
Anh nhắm tịt mắt,bắt đầu nuốt nước bọt,Minyeon như bị xui khiến cởi bỏ chiếc áo trên người xuống,bộ ngực trắng ngần đầy đặn hiện ra trước mặt anh như trên ngươi.Yoongi nghiến răng gầm gừ nhẹ rồi bế xốc Minyeon lên đi vào phòng ngủ ném cô lên giường.Sự kiên nhẫn không còn đủ cho mấy cái nút áo nữa,anh xé xoạc tấm vải trên người ra,lao vào Minyeon.
Mút hết hương thơm trong miệng cô,Minyeon phát ra tiếng rên rỉ làm anh phải chửi thề,tay nhanh như thoắt cởi bỏ chiếc áo lót ren màu đen mà chính tay anh lựa.Anh cuồng loạn để lại những vết thâm trên da thịt cô,Minyeon nắm chặt vai anh,mỗi lần run rẩy lập tức bấu vào da thịt tạo thành những vết đỏ.Minyeon vặn vẹo hông của mình ngẫu nhiên mà tạo ma sát vào phần dưới cường tráng của anh,Yoongi khẽ "uh" ánh mắt sắc như dao gầm gừ.
-Đồ tiểu yêu...
Minyeon nhăn mặt đau đớn rõ rệt khi anh đi vào trong,anh hôn nhẹ nhàng lên những giọt nước mắt đó.Là lần đầu của cô,anh có phải tham lam khi giờ đây,nếu có bất kì người đàn ông nào chạm tới cô anh nhất định sẽ giết chết hắn trong vòng 1 giây.
-------------------
Sáng hôm sau Minyeon bắt đầu mở mắt,cả thân thể cô mỏi nhừ,2 bên đùi đau nhức và chỗ đó cũng bỏng rát.Lúc này mới nhận ra trên người không còn 1 mảng vải cùng chi chít những vết tím đỏ,Minyeon hoảng hốt nhìn người bên cạnh mình,tay anh vẫn đang ôm chặt lấy eo cô.Kí ức về đêm qua bắt đầu hiện lại,thật xấu hổ tại sao cô lại có thể rên rỉ ở dưới anh một cách dâm đãng như vậy.Minyeon định rời khỏi giường thì bị cánh tay của Yoongi kéo sát vào lòng ôm chặt hơn,anh vẫn nhắm mắt ghé đầu vào tóc cô,hít hết mùi hương trên tóc,mùi hương làm anh điên cuồng.
-Đi đâu?
Minyeon ngập ngừng,cô thực sự rất xấu hổ,có một chút tủi hờn vì anh và cô đâu có yêu nhau mà lại làm chuyện đó với nhau.
-Tôi,...muốn đi tắm..
-Còn đau không?
-Vẫn..vẫn...đau
-4 lần không đau mới là lạ.
Minyeon giật mình.Cái gì? 4 lần? Ôi mẹ ơi cô phải làm sao đây,đào đất chôn thân mất.
-Ngủ một chút nữa đi,tí tôi sẽ nấu gì ăn.
-Không...không cần đâu,tôi nấu cũng được..
Yoongi bắt đầu ghì chặt eo cô,giọng hơi bực.
-Muốn lần nữa hả,nếu không thì nằm yên đi.
Minyeon nghe thấy "lần nữa" liền im phăng phắc làm theo anh bảo.Yoongi nhếch miệng cười hài lòng với con mèo gian xảo này đêm qua còn rên rỉ dưới thân thể của anh,giờ đã lại muốn phản kháng sao. No no,đừng đùa với sói!