Taehyung lái xe về căn biệt thự của anh,Sawang sau một hồi khóc ầm ĩ thì giờ cô lại lăn ra ngủ.
-Thiếu gia!
Một người quản gia già cung kính cúi chào Taehyung,anh chỉ gật đầu rồi mở cửa xe ẵm Sawang trên tay.
-Chuẩn bị nước tắm và quần áo cho cô gái này cho tôi.
-Dạ!
Taehyung đặt Sawang xuống giường,tay và chân cô đầy vét xước do ngã xuống đường,quần áo cũng bị lấm bẩn.
-Dạ thưa thiếu gia,tất cả đã chuẩn bị xong hết rồi ạ.
-Được rồi,mau đi làm việc đi.
----------------------
Minyeon tỉnh dậy sau giấc ngủ trưa ngon lành,cô nhìn đồng hồ bây giờ đã là 4 giờ chiều rồi.Minyeon rời khỏi giường,đùi cô vẫn đau sau đêm hôm qua,nghĩ lại thì liền xấu hổ.Phòng khách không có ai,nhà cũng lặng im lạ thường.Minyeon thắc mắc không biết Yoongi đã đi đâu.Nhưng thôi kệ,cô phải kiếm cái gì đó ăn đã,bụng giờ đã sôi ùng ục lên rồi.
Đang định mở tủ lạnh lấy chai nước thì Minyeon phát hiện ra cánh tủ có môt tờ note.
"Ngủ dậy thì chờ tôi về,rồi cùng đi ăn,tôi có chuyện phải đến công ty gấp"
------------------
-Thưa tổng giám đốc,có thư kí bên công ty đối tác làm ăn mới tới!-Được rồi,cho người đó vào cho tôi.
Cánh cửa vừa mở ra mắt Yoongi lập tức giật mạnh.Là cô ấy,SuA.
-Chào anh,lâu quá rồi không gặp.
-SuA,em....
Với dáng đi điệu đà trên đôi giày cao gót đập xuống sàn cộp cộp,cô bước đến trước mặt Yoongi
-Hợp tác vui vẻ nhé,Min Yoongi.
SuA chìa tay trước mặt anh,dúng vậy,người có gan dám gọi cả tên cúng cơm của anh ra chỉ có mình cô mà thôi.
-Chúng ta sẽ đi ăn chứ?
Lúc này Yoongi mới như sực tỉnh.
-Sao cơ?
-Chẳng phải chúng ta đang cộng tác với nhau sao?Một bữa ăn để bàn công việc chắc không sao chứ?Em đợi anh dưới hầm để xe.
Nói rồi cô ta chưa đợi anh trả lời đã quay gót đi ra ngoài.Còn anh,trong lòng thực sự đang rối bời,và vô tình quên đi Minyeon đang đợi anh ở nhà.