-Ưm....
-Tỉnh rồi hả.
Minyeon giật mình bật dậy,Yoongi đang gồi cạnh giường,tay anh cầm một tờ báo Hot News của ngày hôm nay.
-Xem ra bên đó tổ chức đám cưới có vẻ hoành tráng.
Minyeon khẽ liếc anh.
-Ai cơ?
-Cậu ấm của tập đoàn trang sức nổi tiếng Hàn Quốc và tiểu thư của hãng thời trang bậc nhất hiện nay Kingga.
Nói rồi anh vứt tờ báo sang bên cạnh chỗ Minyeon,đứng dậy chỉnh chu lại quần áo.Minyeon cầm lấy tờ báo,ngay trang bìa đập ngay vào mắt cô là ảnh của Jungkook đứng cạnh một cô gái vô cùng xinh đẹp,họ mặc đồ cưới.
-Dậy rồi thì chuẩn bị nhanh đi,vì hôm qua cô sốt mà ngất đi nên chúng ta không thể làm lễ vấn danh được,nên hôm nay chúng ta tiến hành.
Minyeon lau vội giọt nước mắt vừa lăn xuống,cố mỉm cười để che dấu,nhưng Yoongi đã nhìn thấy hết,anh chỉ quay đi bước ra khỏi phòng ngủ.
-Nhanh lên đấy,tôi chờ bên ngoài.
Rầm!
Minyeon thở dài nhìn bộ hanbok được gấp sẵn để bên cạnh mình.Xong xuôi đâu đấy Minyeon mở cửa ra ngoài,hôm nay chỉ mặc bộ hanbok đơn giản nên cô cảm thấy thoải mái hơn.Trước khu biệt thự đã có một chiếc xe Audi đợi sẵn 2 người,Yoongi cùng Minyeon lên xe đi đến nhà bố mẹ anh.
-----------
-Con mời bố mẹ!
Minyeon từ từ bưng khay trà lên mời bố mẹ anh dùng,2 người cỏ vẻ rất vui và quý Minyeon,đến lượt Yoongi mời trà.
-Mời bố và dì dùng!
Minyeon ngạc nhiên,tại sao anh lại mẹ là dì,chẳng nhẽ ....?
Thủ tục xong xuôi,mẹ anh liền nắm chặt tay 2 đứa rồi bắt chúng ở lại nhà ăn cơm với họ.Yoongi đã từ chối nhưng thấy Minyeon cũng muốn ở lại nên đã gật đầu đồng ý.Hôm nay bà nấu rất nhiều món ngon,Minyeon cũng đứng phụ nữa,còn Yoongi và bố anh thì ngồi nói chuyện về việc của công ti
-Mang được con bé về đây rồi con có ý định sẽ dạy học ở trường nữa không,hay về công ti làm việc cho ta.
-Con sẽ về công ti!
-Ừm,ta biết rồi.
-Thôi nào 2 bố con ra ăn cơm đi,Minyeon nó đang kêu đói đây này!
Bố anh cười vui vẻ rồi cùng anh đi vào bàn ăn ngồi,Yoongi để ý hôm nay toàn món anh thích,anh khẽ liếc Minyeon,cô cười rất tươi,không hề giống như Minyeon hồi sáng khuôn mặt buồn rầu.
-Con mời cả nhà ăn cơm ạ,wowww ngon quá,bác gái làm món nào cũng ngon hết ý.
Bà gõ nhẹ vào đầu cô.
-Gọi ta là mẹ chứ,con bé ngốc này.
Rồi gắp một miếng sườn xào chua ngọt cho Yoongi,là món Tàu anh thích nhất.
Ăn uống xong xuôi 2 người chào tạm biệt họ rồi ra về,trong xe hiện tại vô cùng im lặng,đên bác tài xế còn phải liếc nhìn 2 đưa trẻ mà e ngại.