Chap 10

2.9K 176 15
                                    

-Này đồ ngốc,..này

Minyeon giật mình bởi tiếng gọi của Yoongi,cô vẫn đang bị sốc vì người đang đứng trước mặt cô,còn JungKook anh chỉ im lặng nhìn cô,không hề ngạc nhiên khi thấy Minyeon.

-Xin mời bước vào cửa.

Người đàn ông già mặc bộ hanbok màu xanh lễ phép cúi chào rồi tránh sang một bên để 4 người họ tiến vào sân.Bên trong thực sự nhiều người hơn cô nghĩ,họ đều mặc hanbok truyền thống.Bố mẹ Minyeon đi đên bên con gái của mình để đợi làm lễ.

-Tân lang Joen JungKook nhập đường!

Tiếng hô to của chủ lễ bên đài chính vang lên,Minyeon nhìn JungKook,anh từ từ bước đi vào bên trong rồi đến lượt cô dâu kia được gọi tên.Nếu như vậy thì gia đình Jungkook cũng ở trong hội tộc này,và lễ kết hôn này của anh cũng là do sắp đặt.Mồ hôi trên trán Minyeon bắt đầu tóa ra,cô cảm thấy thân nhiệt của mình đang lên nhanh chóng vì đứng dưới trời nắng đã hơn 1 tiếng đồng hồ.

-Tân lang Min YoonGi nhập đường!

Người chủ lễ bắt đầu gọi tên Yoongi,anh tiến vào đài chính trước,hình như JungKook đã xong.

-Tân nương Kang Minyeon nhập đường!

Lúc này bố cô đi đằng sau cô,tiếng nhạc cổ bắt đầu vang lên.Minyeon đứng đối diện Yoongi rồi 2 người bắt đầu cúi lạy nhau,sau đó là nguyện thề yêu thương và kính trọng với nhau đến đầu bạc răng long.Tuy vậy tất cả chỉ là kịch bản mà cô và anh đều đã học trước một hôm.Nghi lễ thắp nến xong xuôi,YoonGi cùng Minyeon hướng tới các bậc trưởng hội cúi lạy và kính trà cho từng người một,tay Minyeon bắt đầu run lên vì mệt,cầm khay trà kêu lên sòng sọc.Cuối cùng cả 2 người cùng bước trên tấm thảm đỏ để đi đến phòng vấn danh (quỳ lạy và rót rượu cho bố mẹ chồng).Lúc ra khỏi cửa Minyeon đột nhiên ngã quỵ xuống và ngất đi,Yoongi đỡ lấy cô rồi cho người đi gọi bác sĩ,cả đám đông ở đó loạn lên.JungKook cũng đang ở phòng vấn danh bên cạnh,anh nghe thấy tiếng có người hô to rằng tân nương bên cạnh ngất xỉu đột nhiên lòng như lửa đốt,kéo cửa chạy đi khiến cô dâu cùng bố mẹ anh bàng hoàng.

-Minyeon à,em có sao không?

Jungkook nắm lấy tay Minyeon lo lắng nhưng liền bị Yoongi giằng lại,anh bế cô trên tay,ném cho JungKook một ánh mắt đầy sát khí.

-Đừng đụng vào cô ấy,cậu hãy nhớ là đang ở trong hội tộc,nếu như không muốn có rắc rối thì hãy mau ngoan ngoãn trở về làm lễ vấn danh đi.

JungKook nắm chặt tay,chỉ biết nhìn theo phía sau 2 người,anh chỉ hận không thể giết chết tất cả mọi người ở đây rồi mang cô đi một nơi khác.

*Flashback*

Tối hôm đó sau khi rời khỏi nhà JungKook đã đi lang thang trên một con phố ở gần nhà.2 chiếc xe Benz màu đen dừng ngay trước mặt anh,bước ra toàn là người mặc áo đen.Dự có chuyện không lành,Jungkook lùi lại định chạy đi nhưng 6 tên mặc áo đen phi từ trong xe ra túm được anh.JungKook khỏe nhưng không thể nào đấu lại với 6 người cao to như thế này,cứ thế mà bị kéo vào trong xe.

-2 người mau thả con ra!

JungKook đập cửa phòng mình,bố mẹ anh đã khóa anh lại.

-Kookie à,chúng ta xin lỗi,ta biết con rất yêu Minyeon nhưng điều đó không thể được,con đã có hôn ước,và con bé cũng vậy,nếu 2 đứa đến với nhau phá bỏ đính ước thì cả nhà ta và nhà con bé sẽ không được sống yên ổn đâu,ta xin con đấy!

-AAAAAAAAAAAAAAA.......

Tiếng hét cùng tiếng đập đồ của JungKook vọng ra,mẹ anh chỉ biết bịt chặt miệng mình rồi khóc nấc lên.

Bố JungKook là chủ tịch tập đoàn trang sức JJK lớn nhất Hàn Quốc,chuyện anh sẽ làm đám cưới cùng với tiểu thư hãng thời trang nổi tiếng Kingga đã được các trang báo đưa lên.

-Anh xin lỗi Minyeon,hãy đợi anh!

*End Flashback*

--------------------------------
GTNV:

*Ga Sarang: con gái rượu của chủ tịch tập đoàn thời trang Kingga,xinh đẹp,học giỏi tình tình hiền lành,chịu đựng người chồng của mình yêu một người khác,đôi lúc rất hậu đậu.

---------------------------------

Sau khi đám cưới đã xong xuôi,JungKook cùng Sarang sẽ động phòng tại khu Đông của Hội tộc.

Anh vẫn chỉ ngồi im lặng không nói câu nào,y phục cũng chưa tháo bỏ,Sarang cũng vậy,cô loay hoay tự tháo chiếc gọng trên đầu mình nhưng tay không thể với tới nút thắt cô chịu trận khuôn mặt ỉu xìu xuống vì mỏi.

Cảm giác đầu mình nhẹ đi hẳn,Sarang quay lại thì thấy JungKook đã tháo cái gọng của cô ra từ lúc nào.

-A,cảm...ơn..!

-Không có gì!Đi ngủ,tôi mệt rồi.

JungKook tự cởi bỏ y phục trên người rồi nằm xuống chiếc nệm đôi mỏng manh,quay lưng về phía Sarang.

Cô bối rối,không lẽ anh ấy lại chấp nhận cô dễ dàng như vậy? Sarang vẫn ngồi im re,hình như nhiệt độ trong phòng càng ngày càng giản vì đêm xuống.Hai tay cô lạnh cóng nhìn về phía chiếc nệm có sưởi nhưng không dám đến lại gần.Trước khi làm đám cưới anh đã nói với cô đám cưới này chỉ là ép buộc,anh không yêu cô,không bao giờ chấp nhận chung chăn gối với cô.

-Aigooo,lạnh quá !

Sarang xoa hai bàn tay nhỏ vào nhau rồi thổi hơi ấm từ miệng.

-Á...!

JungKook kéo mạnh Sarang xuống chiếc nệm rồi cởi y phục cho cô,Sarang che tay trước ngực,môi khẽ run lên.

-Anh...định làm gì..?

-Cởi đồ,chẳng lẽ cô định mặc bộ đồ vướng víu này rồi ngồi cái góc kia à?Tôi không muốn có một bà vợ chết đơ đâu.

-Nhưng chẳng phải anh nói...chúng ta sẽ không chung giường sao?

JungKook không trả lời,anh nằm sang bên cạnh rồi lại quay lưng.

-Đúng vậy,tôi không bao giờ muốn chung giường với ai cả ngoại trừ cô ấy ra,nhưng hôm nay tôi sẽ chỉ phá luật lần đầu cũng là lần cuối,tôi không muốn bị mang tiếng là ông chồng tàn độc đâu,và chúng ta sẽ sớm li hôn thôi cho nên đừng mong đợi gì ở tôi....!

-Em biết rồi!

[DROP]{BTS Suga,JungKook} Cô ấy là của tôi! (Fanficgirl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ