******************
Flashback 1 tháng trước.....!
Tập đoàn YG nổi tiếng là tập đoàn kinh doanh lớn mạnh toàn Châu Á,chủ tịch công ty là ông Min SeuGi,và con trai ông không ai khác chính là Min YoonGi.Cổ phần của trường Bangtan phần lớn là của công ty YG nên trong trường ai cũng đều biết danh phận của YoonGi,không ai dám động đến,ngay cả hiệu trưởng.
-Cha bảo con kết hôn ư?
Người đàn ông nghiêm nghị ngồi trên chiếc ghế salon đắt tiền nhìn con trai mình,khẽ đẩy gọng kính lên cao.
-Đúng vậy,là một hôn ước giữa các bậc tiền bối chính là ông con và bạn của ông.
Người con trai khẽ cười khẩy.
-Không ngờ đến tận bây giờ vẫn còn mấy cái hôn ước vớ vẩn đó.
-Ta biết con vẫn còn nhớ con bé SuA đó,nhưng con hãy tỉnh lại đi,nó chỉ vì tiền của con thôi,con thấy không,nó đã bỏ con để đi sang nước ngoài với một người đàn ông khác đấy!
Ánh mắt người con trai khẽ buông xuống,SeuGi đưa cho con trai một bức ảnh của một cô gái.
-Đây là người mà con sẽ kết hôn,con bé năm nay mới 16 tuổi,con bé tự lực thi dỗ để dành học bổng vào trường Bangtan,cho nên từ giờ hãy đến trường để tiếp xúc nhanh hơn với con bé đi.
End Flashback...
YoonGi cầm tấm ảnh của Minyeon trên tay,ảnh con bé đang cười rất tươi với đôi mắt to tròn,không xinh đẹp,nhưng nhìn có nét đáng yêu thu hút,anh không ngờ vị hôn phu của mình lại nhỏ tuổi như vậy.Tất cả mọi thông tin của Minyeon đều được anh tìm hiểu chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ.Xuất thân từ một gia đình nghèo sao lại có thể có hôn ước với một tập đoàn lớn như nhà anh,thật là không thể tin được.Yoongi đặt tấm ảnh trên bàn rồi mở ngăn kéo lấy ra một tấm ảnh khác,là ảnh của SuA người mà anh vô cùng yêu thương nhưng rồi đột nhiên cô biến mất không một tung tích nào đã 2 năm nay,bố của anh luôn nói cô ấy đã sang nước ngoài với một người đàn ông giàu có khác,nói rằng cô muốn tiền của anh chứ không hề yêu anh.Yoongi rối bời,1 đằng không thể trái lại ý ông,1 đằng anh muốn chờ đợi SuA cho đến khi nào cô trở về tìm anh.
Hôm đó anh dành cả một ngày để theo dõi Minyeon,cô làm trong một quán gà rán,Yoongi có hơi giật mình vì cô chạy đến chỗ anh để đưa tờ quảng cáo,cô nở một nụ cười với mồ hôi ướt đẫm trán vì chạy.
***************
-Minyeon à cái này làm như nào vậy?
-Anh phải cho thêm ợt bột vào,cay nhiều càng ngon mà!
Hôm nay là chủ nhật Minyeon cùng JungKook làm kim chi muối,Jungkook nói đã kiếm được một việc làm ở một quán cafe gần đây nên anh đã đưa cho Minyeon tiền để nấu nướng cho anh vì anh không biết nấu và cũng chỉ muốn ăn món ăn mà Minyeon nấu.
-Thử đi này!AAAA
JungKook há to mồm để Minyeon đưa miếng kim chi vào miệng,Minyeon cũng nếm thử một miếng.JungKook vừa ăn vừa nhìn Minyeon không rời.
"Thực sự em vẫn dễ thương như ngày nào"
-Gì nhìn tôi ghê vậy?
-Không có gì đâu,hì hì!