Sáng hôm sau khi tỉnh dậy MinYeon đã không thấy JungKook đâu nữa,chắc đã đi rồi,chăn gối cũng được gập gọn gàng."Anh ta đi rồi thì tốt,đi học thôi"
Minyeon phấn khởi đạp chiếc xe của mình đến trường,hôm nay là ngày học đầu tiên ở trường trung học phổ thông nổi tiếng của Hàn Quốc mà cô đã cố gắng thi được học bổng của trường.Trường trung học phổ thông Bangtan khong phải là trường cho con nhà giàu nhưng lại là trường điểm nên con cái quan chức học ở trường chiếm 70% tổng số học sinh trong trường.Cổng trường lúc nào cũng đầy ắp những chiếc ô tô đen đời mới nhất để đưa đón những cô chiêu cậu ấm đó.
Học sinh khối 10 tập trung trước lễ đài để làm lễ nhập học,sau đó mới đi nhận lớp.Minyeon được phân vào lớp 10S chuyên Toán,môn toán không phải điểm mạnh của cô nhưng cũng tốt khi bồi dưỡng được thêm môn học mà ai nghe đến cũng phải sởn da gà.
Không khí trong lớp giờ rất nhốn nháo,mọi người đều làm quen với nhau.Minyeon cũng nhanh kết thân được với cô bạn cùng bàn.
-Mình tên là Minyeon,còn bạn?
-Mình là Yusin!
-Cùng giúp đỡ nhau nhé Yusin!
-THẦY VÀO!
Một bạn nam từ ngoài chạy vào thông báo,cả lớp liền nghiêm chỉnh trật tự lại.Bước vào là một người con trai mặc vest đen,nhưng dưới chân lại đi một đôi giày thể thao hiệu Jordan,nhìn rất phong cách chứ không rối mắt.Điều làm Minyeon há hốc mồm,nhìn lòi cả con ngươi chính là mái tóc màu xám và khuôn mắt ấy giống y hệt tên "biến thái" hôm qua.
-Tên biến thái!
Minyeon đứng bật dậy,chỉ tay vào người đó,người đó nhìn về phía Minyeon,khuôn mặt không về thay đổi cảm xúc.
-Em kia có ý kiến gì sao?
Yusin giật vạt áo của Minyeon,khẽ nói.
-Ngồi xuống đi,thầy giáo đó.
Lúc này Minyeon mới giật mình,mọi người xung quanh đều nhìn cô chằm chằm.
-Không..không có gì!
-Vậy thì tốt! Tên tôi là Min YoonGi,tôi sẽ làm giáo viên chủ nhiệm của các em trong 3 năm tới.Có gì thắc mắc thì hãy hỏi tôi sau giờ học.Còn em kia.
YoonGi chỉ ngón tay trỏ về phía Miyeon
Minyeon lại giật mình thêm lần nữa,cô biết ngay thể nào cô cũng bị anh ta chỉ điểm,anh ta sẽ trả thù mà.
-Cuối giờ học lên phòng làm việc của tôi để chép phạt vì tội phát ngôn bừa bãi trong giờ học.
"Biết ngay biêt ngay anh ta sẽ trả thù mà,đồ nhỏ mọn"
Minyeon ngâm đắng nuốt cay chỉ trả lời "Nae" một cách ấm ức.Thực sự cuộc đời trung học tươi đẹp mà cô hằng mong ước nó đã sụp đỏ ngay từ khi "Tên biến thái" kia trở thành giáo viên chủ nhiệm của cô.Nhìn hắn chậm rãi đi trước với tiếng reo hò của nữ sinh trong trường mà Minyeon chỉ muốn đấm vài phát vào cái bản mặt "chỉ được cái mã" bên ngoài còn bên trong tâm hồn "biến thái" kia một trận cho hả cơn uất hận này.