"Would you please give this fool a chance?"
He asked me while both of us were standing under the rain.
It's so romantic. He finally confessed after so many years.
"Just promise me one thing"
"Say it. I'll do everything for you. I've waited for you for so long."
"Leave me alone."
"Huh?"
Puzzled, he became speechless.
I don't know why did I say those words.
With tears, he turned his back on me and ran as fast as he could.
I want to stop him. But I know it will be the craziest thing that I'll do.
I wished for him to leave me alone, so there's no point for me to stop him.
I watched as his shadow was no longer in sight. He's gone.
I can feel something.
It's heavy. And I can't breathe.
literally, I really can't breathe.
"Hoy babae, kapag ikaw di pa talaga tumayo dyan, tutuluyan kita"
WHAT? Anong ginagawa nito dito? tsaka ano ba tong nakadagan sa pagmumukha ko. DI AKO MAKAHINGA.
"asdbiuiciutiubsaueiuwe"
"Ano yun? di kita maintindihan?"
AY! G^g# din pala to eh. Malamang ndi ako maiintindihan. nakadagan kasi yung kung ano man sa mukha ko.
Hinagip ko na lang gamit yung kamay ko kung saan nakalocate ang katawan nitong kumag na to. Nang masampolan.
Pero mas kinainis ko ng makapa ko yung ulo nya na nakatapat lang din pala sa ulo ko.
Agad ko naman siyang sinabunutan gamit yung kanan ko, habang inalis ko sa mukha ko yung Kumot ko pala na ginawa nyang pantaklob sa kin.
"aaa---aaraayy! ka aga aga nanakit ka na.. Aa-aray!"
hindi ko pa rin binibitawan yung buhok nya. Masyadong malapit yung mukha namin sa isa't isa. Partida na i angat ko na po yan nung sinabunutan ko.
"are you trying to kiss me?"
deretsahan kong tanong.
"haha-- Aaarray! anong kiss ka dyan? ano ka sleeping beauty? hahaAAAAAAAAAAAraaaaaaaaaaay!"
-___- inuubos talaga niya pasensya ko sa umaga.
Kaya naman pala habang nagsasalita siya, gumagalaw din yung nakadagan sa mukha ko.
"Eh bakit naman kasi tong ulong to, nakapatong sa pagmumukha ko?"
Pagalit kong tinanggal yung pagkakasabunot ko sa kanya at nagsimula ng bumangon.
"Aray naman talaga oh,! FYI Meia, sa kumot nakapatong ang ulo ko, hindi sa mukha mo"
"FYI din MR. Erick, kung wala yang kumot na yan, baka minanyak mo na ko "
kumuha ako ng unan at binato ko sa kanya bago dumeretso ng banyo.
Nakakainis. Siya pa man din yung nasa panaginip ko kanina.
Pero ang lungkot nung panaginip na yun.
at alam kong malayo yung mangyari sa totoong buhay.
Siya? mahalin ako? haha.. FUNNY.
BINABASA MO ANG
A Love Song, Without The Love
Teen FictionLove song. Ang sarap pakinggan lalo kapag inlove ka. Paano pa kaya kung parehas nyo itong pinagsasaluhang awitin ng taong malapit sa puso mo? Sabi nila, maganda ang isang kanta kung taos puso mo itong aawitin; yung tipong walang pagpapanggap at may...