Simula

307 20 0
                                    

Simula

"Hello? Nagawa ko na po ang iniutos niyo. O-opo... Lihim kong nailagay sa inumin niya ang pampatulog. Tagumpay po ang plano at siniguro ko rin na walang nakakita. Opo, dito po mismo sa lugar na sinabi niyo. Hindi pa po siya nagigising... P-pangako po! Babantayan ko siya ng maigi."

She gasped allowed after a few seconds of silence. I guess the phone conversation was ended. I managed not to move nor make some noise. Damn that I need to act still asleep just to escape! Ayuko sa ganito. Nakakababa at babae pa ang bumihag sa akin! Kapag talaga nakawala ako dito I will kill this shit!

It is fucking bullshit to think that the reason why Im in this situation is because my goddamn penis was used by this woman to fool me! Dahil sa lintik na libog ay para na akong lilitsoning baboy sa klase ng pagkakagapos ko ngayon. Fuck! Nagpadala ako sa mga haplos at sa nakakakiliting halik sa leeg! Naloko ako dahil sa pang-aakit niya! The fuck na nagmukha akong parang tigang at sabik na sabik sa unang tikim! Kung alam ko lang na ganito ang kahihinatnan ko ay hinawi ko na kanina ang skirt niya at hinila pababa ang lintek na telang tumatabing sa pagitan ng kanyang mga hita! I should've fucked her at the grassy backyard if I only know. Naloko ako ng maamo niyang mukha! Damn her for kidnapping me and for obeying the one who she talked with over the phone! Humanda silang pareho kapag nakawala ako. I will break their neck!

"Gagamit muna ako ng banyo. Tangkain mong kumawala, kakalabitin ko talaga itong gatilyo ng baril sa 'yo. Matulog ka lang diyan kung mahal mo pa 'yang buhay mo!" She's talking to me like I'm awake! Gising ako pero impossible naman na mahahalata niyang nagpapanggap akong tulog.

This crazy bitch!

I heard the creepy opening sound of the door and then closed.

"Fuck you!" I mumbled not allowing her to hear me!

Mabilis akong kumilos at marahas na hinatak ang tali sa kamay ko na nakakabit sa headboard ng kama. Mabuti't gawa ito sa matibay na kahoy kaya nawasak ang tali ng hindi ito nasisira at di nasama sa paghila. Mabilis lang itong napigtas dahil kanina ko pa ito kinalikot para magkaroon ng kahit kaunting hiwa para hindi ako mahirapan.

My wrist bone hurts but I just ignore it. I need to hurry up first before she comes back! Mamaya ko na iindahin ang sakit. Paniguradong may hiwa rin ito dahil humahapdi.

Sinunod ko ang tali sa mga paa ko. Mas mahigpit pa ito kaysa sa pagkakatali ng mga kamay ko kanina. It took me longer to break the tie. When finally free I jump down the bed. Tinungo ko ang pinto ng banyo at nagkubli sa gilid nito, sa dingding.

Saktong pagbukas ng pinto ay mabilis ko siyang sinunggaban, ibinalya sa sahig at dinaganan. Nagulat at napasigaw naman siya sa ginawa ko. 

"Akala mo magtatagumpay ka! Asa!" Inagaw ko na sa kanya ang baril at tinali ang kanyang mga kamay sa kanyang likoran. Mahigpit para hindi makawala.

Walang nagawa ang pagpalag niya. I held her hair and push her hard on the floor. Dikit na dikit sa sahig ang kabila niyang pisnge. Namilipit rin siya sa sakit. So I face a smirk.

I've made my plan so damn well! Akala mo, huh!

"Bitiwan mo 'ko!" Impit niyang sigaw at kumakalas sa pagkakagapos ko.

Pakakawalan? Siniswerte ka kung ganun! No one get freed goes unpunished. You've get back what you've done! You should taste some cruelty in my bare hands!

I chuckled bago siya marahas na hinila patayo at tinulak pauna.

"One wrong move, you're dead! Walk!" Diniin ko sa balakang niya ang ulo ng caliber 45 na mabilis kong naagaw kanina mula sa kanya.

Luma na itong bodega o bahay o kung ano pa man ay hindi na importante. I need to call for help. Malamang sa ngayon ay papunta na rito ang taong nagpadukot sa akin. "I need your phone. Nasaan?"

Hindi siya sumagot. Sa inis ay idiniin ko siya sa malapit na dingding at kinapa sa kanyang bulsa ang cellphone. Wala akong pakialam kung babae siya at nasasaktan! And I don't even care if I touched her sensitive parts too. All I want now is to make a call. She's a bitch anyway and it doesn't matter if I touched her soft spots, okay?

I dialed fast my cousin's number and in just a beep he already answered. "Harley? Where are you? Bigla-"

"Saang lugar 'to?" Mariin kong sigaw sa babae ngunit nagmatigas ito. Tinikom niya ng mariin ang kanyang bibig kaya sa inis ay hinila ko ang kanyang buhok. Idiniin ko pa siyang lalo sa pader at pinutok ang baril sa sahig. Warning shot! Sa lahat ng ayaw ko ay iyong inuubos ang pasensya ko!

She dodged from the loud bang and trembled. Pero di ako nakuntento doon at tinutok ko pa sa kanyang leeg ang ulo ng kwarenta y-sinco. "Talk!"

"Rony, Paul, call the others now, bilis! Xandro, come with us! Tell your men we need their help!" Mabilis na utos ni Sire Ridge sa mga naroon.

Tunog ng mga pinapaandar na sasakyan ang sunod na narinig ko. May mga nagpanic pa pero pinakalma rin ng boses ni Xander. Thank God! There's no need to explain to them every single detail. They've got through the idea of what my current situation is.

"Ano na!"

"N-nasa negros pa rin tayo. Sa-sa isang bodega m-malapit sa junk shop. M-malapit lang dito yu-yung pinagd-daosan ng kasal..."

Nainis ako sa pagkakautal niya kaya lalo ko pa siyang inipit sa pader.

"Aray! M-masakit!"

"Shut-up! You deserve it!"

"Hello, Sire? You hear that? Madali kayo!" I ended the call when he said yes. At walang paki-alam na hinila ang babae palabas.

Panay daing niya pero hindi ko siya binigyan ng pansin. Patuloy lang ako sa pag-hila. Wala akong paki-alam kung nasasaktan siya. Kasalanan rin naman niya kung bakit siya nasasaktan ngayon.

Wala pang sampong minuto narinig ko na ang tunog ng paparating na kotse at big bikes. Finally! Dumating na sila. Mabilis na umibis ng sasakyan niya si Sire at si Xandro naman ay sa kanyang big bike.

"Sino 'yan?" Salubong ni Sire Ridge sa akin. Kunot noo pa ito.

"I don't know who the hell this bitch is! Nilagyan niya ng pampatulog ang wine ko. Someone paid her to do the job and kidnapped me! Malas niya at nagising ako. Mabuti na lang at kaunti lang ang nainom kong wine kanina."

"What's the name of your boss?" Tanong ni Xandro sa babae.

Nang hindi siya sumagot ay marahas ko siyang hinila sa braso at iniharap sa akin. "Ano wala kang dila? Talk bitch if you don't want to lose your tongue!"

Nagyuko siya at umiling-iling. "P-papatayin niya ako at papatayin niyo rin naman ako-"

"Damn-"

"Hep, hep! Babae pa rin 'yan, Harley. We still need her for her boss." Pinigil ni Sire Ridge ang braso ko na hahampas sana sa mukha ng lintik na babaeng ito!

I let out a frustrated moan and lift her face so she could meet my eyes and said... "You'll pay for this!" through gritted teeth!

She'll going to pay for kidnapping me! I will make her life miserable from now on for obeying his mother fucker boss!

That's a promise!

His Prisoner (Buenavista Cousin's #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon