Prolouge

30.1K 493 14
                                    

Hi guys.. meet our new characters ^_^ hope you like them :) enjoy :* 

Aika's P.O.V

"Hey!.."

Apat na lalaki ang humarang sa daanan ko... sino mga to? Anong kailangan nila?? Eh wala naman akong limpak limpak na pera sa wallet ko? 500 nga lang to eh -_- at yung cellphone ko pa pala.

Hinawakan ng dalawang lalaki ang magkabilang braso ko... "sino kayo!? Wala akong pera! Aaaahhhhhh!!!!!"

"tumahimik ka nga!" tinakpan nila ng panyo ang bibig ko...

Mommy ... tulungan mo ko.. Gusto kong sumigaw, ngunit hindi sapat ang ingay ko para marinig ng tao..

Naiiyak na ako..

"oo ikaw wala, pero ang magulang mo meron! HAHAHAHA!" Saad ng isa sa kanila, mahigpit niyang hinawakan ang baba ko,

"subukan mong mag-ingay at sasaksakin kita ng kutsilyo nato.." at marahang pinadaan ang talim ng kutsilyo sa leeg ko..

"Dalhin niyo nayan...!" utos nung leader ata nila..

.

.

.

.

"Not so fast boys.." boses ng babae..

Nagsitinginan kaming lahat sa babaeng pinagmumulan ng boses na yun.. at tumambad sa amin ang naka all black at may mahabang buhok na babae..

Sino naman to!?

Mataray ang ukit ng kilay niya, pero kakikitaan parin siya ng angking kagandahan..

"isa pang binibini.." nakangising saad ng isa sa mga humoholdap sa akin..

"BAAAAANNNGGG!!"

Nagpakawala siya ng isang putok ng baril sa langit...

At lahat sila ay nagsitaas ng kanilang mga kamay.. ano ba namang klaseng mga holdaper to, walang baril!!? O.o ?

"Give me that girl.." utos niya.. teka? Ano ako? Bagay na basta basta nalang pinagpapasa pasahan!? -.-

Sumunod naman sila, basta nalang nila ako tinulak sa babae at hinila naman ng babae ang kwelyo ko...

Kung hindi lang siya maganda, matatakot talaga ako sa kanya..

"You're safe in my arms" bulong niya .. bigla akong kinilabutan sa pagdampi ng labi niya sa tenga ko...

At tingin ko'y mas bumilis ang pag pintig ng puso ko... na hindi ko mawari kung kinakabahan ba talaga ako?...

"I'll kill someone who dares to come after me.. understood?" at nagsitango ang mga holdaper...

Ipinasok niya ako sa itim na kotse niya at walang imik na dinala ako mismo sa bahay namin..

Teka? Pano niya nalaman kung saan ako nakatira?..

"how could you-

"ssshhh.." hindi pa ako tapos sa anumang itatanong ko ay ipinatahimik niya na ako

.

at bago siya umalis ay ...

ay ..

O_O

kanyang inangkin ang labi ko..

Shit! ...

Straight Girl Meets Ms. Perfect(Love and Lust 2 girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon