HOUSE
Ailee's P.O.V
15 lessons ang namiss niya sa loob ng isang buwan sa business math, math naman kasi talaga ang mahirap iself study kaya tutulungan ko narin siya..
Andami nito T.T pero de bale makakapag review nadin ako para sa exam sa pagtututor ko ^_^
"Honey, who's their with you?" boses ni Mommy Kate..
Binuksan ko nalang ang pinto, ipapakilala ko narin sa kanila si Krystal...
"mi, si Krystal, Krystal si mommy lee at mommy kate.."
"you don't have a father?" at umiling iling ako na nakangiti..
"Krystal? Kristal Jillian De ayala? Oh I know you... you're the daughter of Mr. Albert, his a cute guy" si mom lee at sumama naman ang tingin ni mommy kate..
-_-
"baket?"
"ewan ko sayo! Lumalandi ka!" at nag walk out .. haha! Ayan nanaman sila!. ^_^
"hala ka!? May asawa at anak yun!? baby naman ang selosa mo! I love you!?" si mommy lee mula sa labas na ng kwarto..
"hahahahahahaha!" tawa naming dalawa..
"Mr. Albert is just my tito, balo na siya and also his son was dead, tell it to your parents .hahaha"
"ge sge..^_^"
"hmm Aika, so your parents were lesbian?.."
"I don't know.. they look so feminine diba?"
"right, hndi halata na sila pala.. hahahha!" saad lang ni Krystal ... hala hindi na nakamove on tong babaeng to.. tawang tawa pa din kila mommy.
"40 years old na sila.."
"oh really?, they didn't even look like 40"
"so lets start?"
"start what?"
"ano bang dahilan ng pag punta mo ditoha? Krystal ha?"
"hhmmm.. to have sex with you..?"
"-_-"
" joke lang ^_^ hahaha!"
"joke yun?" -_-
"oo! I'm just kidding.."
"now get your notebook! Faster!" sigaw ko.. niloloko nako neto eh.. hindi na ako papadala sa pakikipaglaro niya sakin -.-
"aww your getting wild" at kinindatan niya muna ako bago niya kinuha yung notebook niya... pasaway pala tong SC President ng school, ang kulit pala niya -.-
"here teacher Aika.." at inabot niya sakin yung notebook niyang walang kalaman laman..
"Yung totoo? Hindi ka nagtetake down notes?"
"nope..that's a waste of time" sagot nya..
"hindi waste of time yun!! eh di wala kang reviewer sa exam!?"
"hahahahaahha!!!" tawa niya.. -_-
"bakit ka tumatawa?"
"you looks cute with that face, wanna take a shot for you? " saad niya pa,, grabe! May gana pa siyang picturan ako sa inis kong to.. -_-
"nako Krystal, dinadaan daan moko sa ganyan mo! Dali na seryoso na kasi... wag kana makulit hm?"
"okay baby.. ito na.."
"anung baby!?"
"peace, Joke lang ulet" ^-^V at nagpeace sign pa siya..
"ahahahahahaha!" tawa ko.. anu ba to! Buiset! Hindi kami makapagsimula ! >.< natawa pa ako sa pag peace sign niya... haaayysss..
BINABASA MO ANG
Straight Girl Meets Ms. Perfect(Love and Lust 2 girlxgirl)
RomanceCOMPLETED - Ms. Perfect meets her one great love, but Killers will do everything to lose her girl. How can she save the life of her love? How can she make her fall inlove, if her dream girl's dream is to marry a man and have a perfect family?