Epilogue

13.4K 317 27
                                    


Aika's P.O.V

"I do father!" sigaw ko..

"uhmm, Im still not yet asking Ms. Fabellon" saad nung pari.. ay hindi pa ba?. Antagal naman .. -_-

Natawa naman yung mga bisita sa likuran namin, pareho kaming naka wedding gown, asar lang at talbog ang beauty ko sa wife ko -.-

Kaya yung pinapangarap ko na ako ang magiging pinakamagandang babae sa kasal ko, baliktad na ngayon.. yung pinakasalan ko pala ang magiging pinakamaganda..

Napalingon naman ako kay Krystal na nakangiti lang sa pari.. napatingin naman siya sa akin at mas lalong humigpit ang hawak niya sa kamay ko..

"don't make it rush baby, baka ang pag gawa natin ng baby rush din, mabibitin ka.." sabay kindat niya..

Siniko ko naman siya "anong gagawa ng baby, I don't have dick.." saad ko..

"What did you say?" singit nung pari..

"nothing father" at nginitian ko yung pari.. ito kasing isa na to, nakakahiya kay Lord.. T_T

"Magpapalagay ako ng Pennis, you want?" saad ni Krystal na tawang tawa sa pinagsasabi niya..

"Tumigil ka nasa harap tayo ng diyos, at magpapalagay ka? Baliw!"

"joke lang! hahahahahahha!" napamulagat naman ako sa tawa niya, huminto tuloy yung pari sa pagsasalita..

Napalakas kasi yung tawa niya.. "ayan! Buti nga.." bulong ko..

"sorry.." at napayuko siya..

"Do you take this woman to be your wife in rich and poorer, now and forever"

"I do.." sagot ni Krystal at ngumiti siya sa akin..

"You woman, do you accept this bride to be your wife in prosperous and deprived, for now and forever"

"I do father, I do!" sagot ko..

"You may kiss the bride.."

"teka, sino inuutusan?" singit ko, sabi niya lang kasi YOU , eh pareho kaming bride..

"wag ka nang maraming tanong!" si Krystal at nagulat ako ng halikan niya ako sa labi , as in nakamulagat talaga ako! Pero unti unti naman na akong pumikit..

"Whoooooooooooooo!!!" at nagsipalakpakan ang mga tao..

May hawak hawak naman si Krystal na bulaklak at ibibigay sa susunod na ikakasal..

"ibato mo na!" saad ko kay Krys..

"hindi na kailangan.." saad niya at naglakad siya papunta sa pari.. bakit pupunta pa yun dun? Sinundan ko naman siya..

"father, oh! Ikaw na ang susunod na ikakasal.." nakangising saad ni Krystal, -_- bintukan ko naman siya..

"aray!" angal niya..

"hindi kinakasal ang pari! Shunga!" at hinila ko yung kamay niya para sumakay na sa kotse dahil magpaparty pa sa mansion nila.

"Aika!" tawag niya nang nasa loob na kami ng kotse.

"oh?"

"I love you.." bulong niya sa tenga ko..

"I love you too.." at pinisil ko ilong niya..

Hmffff.. Madalas talaga may mga bagay na pinapangarap natin at ipinagdarasal natin na hindi natutupad, minsan makakaramdam ka ng inis na bakit ganito? Bakit ganyan!? .. Yun pala may plano ang diyos na mas maganda kaysa sa inaasahan natin.. We can dream with no limits, ang iba dun ang nangyayari, merong hindi , pero may dumadagdag na masasabi nating mas wonderful pa kaysa sa gusto nating gawin ng diyos..

Kaya nga, Dreaming ang asking it to the lord is better but Dreaming, believing and following him is the best.

Dahil kahit hindi mo sabihin sa kanya, He knows what your heart really wanted.. just ask for his guidance , wisdom and follow the path he has planned for you..

Caused every human is designed according to his plans.. and people are individually unique and that's the best of the Lord.. Not choose between good or bad but choose between good and best and ofcourse Leave good behind and go for the best .. J

^_^

THE END 


Guys, dahil tapos na to.. icacareer ko na talaga ang pagiging author! hahaha! , indorse ko lang sa inyo Girls  Given Heart of an Evil Princess 

isa siyang fantasy story sa pagitan ng Princess of demons at sa isang human, well sana magustuhan rin niyo.. Salamuch! <3 I love you all at Thankyou po sa inyong lahat.. hahahahaha!

icomment ko po ang link . ^_^

🎉 Tapos mo nang basahin ang Straight Girl Meets Ms. Perfect(Love and Lust 2 girlxgirl) 🎉
Straight Girl Meets Ms. Perfect(Love and Lust 2 girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon