Chapter 1

20.1K 404 5
                                    


Aika's P.O.V

My life isn't that normal, I am 17 years old , Grade 12 student , I have two mothers but I don't have a father, I know they just adapt me but still I considered my family as the most happiest of all.

When I'm asking them, if they were lesbian, they refuse to say yes. Sinasagot lang nila na, mahal nila ang isa't isa.. but I'm very thankful to have them both..

And I love my family so much..

Andyan si Mommy lee (short for Ailee) ,mommy kate and ofcourse ME

. ^_^

--------

MORNING

"Goodbye mommy.." at humalik ako sa pisngi nilang dalawa..

"oh, mang Andrew, palagi niyong ihatid sundo tong si Aika kahit san siya pumunta ha?" saad ni mommy lee sa driver ko..

"yes po ma'am"

Mabilis kaming nakarating ni Manong sa school, at nakita ko agad si Cynthia na nakaabang sa gate..

"Bes!! OH my gee! You won't believe this!"

"bakit!?" pagtataka ko naman!?..

"Iba na ang Student Council President natin! And Oh my gee ulet! Ang ganda niya sobrraaaaa.. haaaayyyss.." parang nagsihugis puso pa mga mata ni Cynthia. -.-

"kailan pa? wala man lang butohang naganap!?!" O.o

"eeehh!! Hindi na kailangan yun! .. at isa pa! pareho satin ang course niya!!! My god Bes! Magiging classmate natin yun! Swear !"

"May I ask everyone to pay attention.." boses ng babae ang umalingawngaw sa buong university...

"shet bes! Siya nayun!!! Dalian mo! Punta tayo sa Activity Center!"

At hila hila ako ni Cynthia na tumakbo, marami rin ang estudyante na nagsitakbo palapit rin sa kanya..

Sa kasamaang palad, nakarating nga kami, ang kaso naman -_- andami nang tao, at hindi ko na makita, halos puro lalaki kasi, buisit!

.

.

"Bad news has came.." yun palang ang sabi nung babae ay marami nang nagreact . umingay agad..

Itinaas niya ang kanyang kamay at pinatahimik lahat.. at alam niyo guys? -_- yung kamay niya lang talaga ang nasisilayan ko . T.T

"Our SC President is now dead..."

"HUH?.."

"anong nangyari?"

"kawawa naman.."

"hala.."

Sari saring reaksyon ang umingay sa buong campus..

"I am Krystal Jilian De ayala so starting this day I will substitute his responsibility... and promise you guys, all of you have the power to voice up your problem here in university even inside the classroom... and let's fix it together. Thankyou..."

At nagpalakpakan ang mga studyante ang ibang babae nama'y nagsitilian at ang mga kalalakihan ay tila timang na hindi matanggal ang mata sa babae..

Obserba ko lang -_-

"MY goodness bess! Nakita ko siya! Ang gandaaa niya talagaaaa!"

"saan saan?" sabay tingala ko para naman makita ko -.-

Straight Girl Meets Ms. Perfect(Love and Lust 2 girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon