Chapter 5

12.6K 286 7
                                    


Aika's P.O.V

"Congratulations to Ms. De ayala, who got the perfect score" saad ng prof namin.

CLAP CLAP CLAP CLAP CLAP CLAP

"Also to Brail Maddison,and Ms. Aika Francheska who got one mistake. And for all of you students, you all pass the exam"

"whoooooooooo!!!" hiyawan ng classmates ko..

Sabi ko na nga ba, mas matalino sa akin yung tinuruan ko, nilingon ko siya at nagthumbs up siya .. at kumindat pa.. osge na, ako nanaman ang naturn on! =.=

"Class dismiss"

"bes! Bat di moko pinakopya! Kainis ka!" si Cynthia..

"hindi ka siguro nagreview?"

"nagreview ako no!? pasado naman ako.. ang hirap kasi ng math nayan, puro problem solving buiset! Yung iba di ko maintindihan.."

"Aiks. Thanks sa pagtutor kagabi, I wont get perfect if not because of you"

Napangaga naman si Cynthia.. "ma..magkasama kayo kagabi?"

"I sleep with Aiks in her room..." nakangiting saad ni krystal

"shocks bes!" O_O reaksiyon ni Cynthia parang tanga lang -_-

"makareact ka naman? Parang hindi ka pa natulog sa bahay!?" pagtataka ko.

"hahahah! Wla lang, ang cute kasi ng reaction na ganun, ulitin ko? SHOCKS BES!" O_O

"Ewan sayo! Hahahahahah!" at natawa narin si Krystal.. ^_^

"hindi ko talaga inaasahan na magiging friend friends tayo eh Ms. SC President" saad ni Cynthia habang naglalakad.

"bakit? Masyado ba akong out of this place sayo?"

"hindi ganun! kasi I adore you so much.." si Cynthia at tumabi siya kay krystal. At niyakap nya braso ni Krys, nagiging clingy ata bestfriend ko?

"Krytal Jillian De ayala.." at nakapamewang na sumalubong samin si Steph..

"Hey Stephanie! Where did you came from?" masayang bati ni krys.

"mula sa sinapupunan ng nanay ko! May bago kanang bestfriend ganon!?" at nagtaas siya ng kilay..

"uhm steph?" at lumapit si Krystal sa kanya at tinuturo turo yung mukha ni Steph... O.o ?

"ano?"

"your face gets wrinkles na"

"whhhaaaaaatttt!! May mirror ka jan Cynthia!?"

"here.."

.

.

.

"HOW COULD YOU!"

"just kidding.. Guys, I'll go." At mabilis na naglakad si Krystal papunta sa SC office.. busy nanaman yun.

"Kainis tlaga si krystal kahit kailan." At hinawi ni Steph buhok niya... hahahahaha naloko siya dun ah...

------

AFTER A WEEK

Hindi nanaman pumasok ngayon si Krystal , anu nanman kaya problema?.. bahala na.. puntahan ko nalang siya mamaya... Nakapunta na ako sa kanila, nung kinaumagahan ko siyang tsinutor , sinamahan ko siyang pmunta sa kanila para sabay daw kami pumasok.. -.- kaya nung araw ng exam nayun, hindi na ako fresh pagpasok.. -_-

"bes, absent si Steph, namimiss ko yung joke niya T.T" si Cynthia..

"may napapansin ako sayo Cynthia Dela Cruz?"

Straight Girl Meets Ms. Perfect(Love and Lust 2 girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon