AFTER 2 MONTHS
Krystal's P.O.V
Dalawang buwan akong hindi pumasok, nawalan ako ng gana dahil kay Jane, si Aika? Yes, I dream of her, matagal na akong may gusto sa kanya, marami na akong magazines niya, ay watch her games at the TV at wala akong pinapalagpas..
Kaya ganun nalang ako ka affected pag may kahinahinalang tao ang dumidikit sa kanya..
I memorize all the chords of guitar and piano , pinaka nahirapan ako sa gitara, sumakit mga daliri ko nung first time ako tumugtog , pero ngayon, tingin ko parang wala nalang sa akin..
Flute is not that hard but not easy... may chords din pala ang flute , but really a cool thing ^_^
Drums is the most amazing, yeah for me.. nahirapan ako nung una kahit sa basic beats pero this time, I love it so much..
"See? After two months, you made it all successful, I'm proud of you Krystal.." si tito..
"I want you to be perfect! That is how I love you.." at ngumiti ako
"bakit ka nga pala di pumasok ng two months?, marami kang lesson na namissed this 1st semester.."
"I know tito.. madali lang bawiin yan." Saad ko..
"all right, I trust you naman.. De ayala's is now 2nd topnotcher richest company anak... and it is all because of you.. your ideas are the best! At hindi imposibleng mag no. 1 tayo.. I swear.."
"we should be number 1 tito.." saad ko lang.. at pumunta na ako agad sa kwarto ko..
------------
Napagdesisyunan ko nang pumasok this day... marami akong namiss na responsibility bilang SC President...
"hoy ikaw babae! Wala na yung tagapagtanggol mo ! hindi na pumapasok! Kaya ngayon naman, ibigay mo sa amin susi ng kotse mo!" san galing yun!?..
Sumilip ako sa parking lot at nakita ko si Aika na hawak hawak ng dalawang lalaki .. lima sila.. kainis.. siguro marami nang nakuha kay Aika sa pagkawala ko..
Aaarrrgghhh! Nakalimutan ko, ako nga pala ang taga protekta ni Aika!..
Buisit na mga lalaki to.. ginagalit talaga ako ng mga to..!! pabalik balik kayo ah!? THIS WILL BE THE LAST .
"hey!"sa tawag ko nayun , itinutok nilang lahat ang mga baril nila...
At inilabas ko rin ang dalawang baril ko..
BAAANNGG !
Isang putok ang pinakawalan ng lalaking may hawak kay Aika.. at tumambling ako paakyat sa ibabaw ng isa sa mga kotse..
teka? Kotse nila to ah?
"clever Krystal.." at napangiti ako sa naisip ko..
nang nakita ko ang sitwasyon niya, mas lalong uminit ang dugo ko sa mga lalaking to..
"Put her down or I'll shot your car?"
"pag binaril mo yung kotse namin, papatayin ko tong babae!"
"oh talaga!?" saad ko at pinaputukan ko na ang mga tuhod nila.. ayokong pumatay kaya sa abot ng makakaya ko , iniiwasan kong tamaan sila sa maselang parte ng katawan..
BANG
BANG
BANG
BANG
BANG !
.
.
.
BINABASA MO ANG
Straight Girl Meets Ms. Perfect(Love and Lust 2 girlxgirl)
RomanceCOMPLETED - Ms. Perfect meets her one great love, but Killers will do everything to lose her girl. How can she save the life of her love? How can she make her fall inlove, if her dream girl's dream is to marry a man and have a perfect family?