Krystal's P.O.V
Pinakaripas ko ng takbo ang kotse ko, wala na akong pakielam kung may mabangga ako basta kailangan kong makapunta dun agad..
"Krystal, masyadong mabilis!" si Jane..
"yung kotse ko naiwan, baka may mag nakaw nun!" dagdag niya..
"tumahimik ka muna! Nasa panganib si Aika, kung may mag nakaw nun, papalitan ko!.. may dala kabang baril?"
"meron, isang riffle lang.. itong nakasukbit sa akin.."
"puno ng bala yan?!" tanong ko sknya..
"2 shots lang to!.."
"kumuha ka sa likod may mga bala pa dun.." sumunod naman siya..
BEEEP BEEEEP !
"Buisit na sasakyan to! Baangain ko na nga, kainis!" binangga ko yung kotse, at tumagilid naman ito agad..
"Ang bilis mo mag drive! Naka max speed ka!"
"I don't care!"
"gosh Krystal ayoko pa mamatay! , naka 220 km/h ka! Wag kana mag gear!"
After 5 minutes ay nakarating agad kami ni Jane.. napangiti ako dahil ang normal dapat ay 20 minutes..
Sinuot ko ang Gun belt ko at sinukbit lahat ng apat na riffle..
"Game?" tanong Ko kay Jane.
"hm'!" at readying ready siyang tumango..
Sabay naming binuksan ang pinto ng kotse.. at tumambad sa amin ang siyam na lalaking bumabaril sa bahay nila Aika..
"konti lang to Jane, alam kong marami pa sila.."
"hey guys.." si Jane..
"I need a sex today, who's Available?.." gangster talaga to si Jane, natawa ako sa ginagawa niya.. tumigil silang lahat sa pagbaril at tumingin lahat kay Jane, umupo lang ako sa taas ng kotse ko.. hindi ko pa pinapakita ang baril ko sa kanila..
"wwhoooooo chicks!" hiyawan nila..
"Pick one Jane.." saad ko .. at nagsitinginan naman silang lahat sa akin..
"may isa pa! jackpot pare!" saad nung isa sa kanila..
"I want to remove all you bonnets, hindi kasi kami makapili.." sumunod naman ang mga mokong, pagdating talaga sa mga babae mahihilig ang mga lalaki.. tsss -_-
Bumaba na ako.. at nakasmile akong sumandal sa kotse ko, nagcross arm ako para makapaghanda sa pagbunot ng baril ko sa likod..
Todo seduce lang si Jane sa kanila... para gumana ang plano niyang mailayo ang mga baril nila..
"why your'e holding a gun? May balak ba kayong patayin kami?.." saad ni Jane..
"pre, mamaya na tayo makipag bakbakan, magiging busy pa tayo ngayong gabi.." sabi ng pinaka namumuno ata sa kanila at binaba nga nila ang mga baril nila.. ang tanga naman ng mga to.. -_-
Tinanggal ko ang zipper ng black suit ko sa bandang dibidb hangang makita ang cleavage ko.. sige lang, mag laway lang kayo sa akin.
"sir! Teka, parang kilala ko ang babaeng to.." saad ng isang miyembro nila..
"huh!?" .. at nagmamalik mata silang tumingin sa akin..
Galing talaga ni Jane, habang busy silang pagnasaan ako, pasimple niyang inilayo ang mga baril.. hahahahahah!!!...
Marahan kong ibinaba ang mga kamay ko.. malapit na nila akong makilala.. at sa oras nayun, mamamatay sila..
"ikaw ang natitirang anak ng De ayala!"
BINABASA MO ANG
Straight Girl Meets Ms. Perfect(Love and Lust 2 girlxgirl)
RomantikCOMPLETED - Ms. Perfect meets her one great love, but Killers will do everything to lose her girl. How can she save the life of her love? How can she make her fall inlove, if her dream girl's dream is to marry a man and have a perfect family?