Doing normally. Kinabukasan, may pasok na ulit syempre. Nagpakilala ang bawat subject teachers nila. Wala naman mashado nangyayari, mga nagkkwentuhan lang sila about sa senior life.
Talking about DJ at Kath, nagkatext sila. Di sila masyado nagkakausap eh. Tsk3.
DJ: Kaaaath. Imissyousomuch. :*
Kath: Imissyoutoo :)
DJ: Kamusta ka?
Kath: Ok lng.
DJ: May galit kba sakin?
Kath: Wala ah. Bat?
DJ: Di na kaya tayo nagkakasama. :(
Kath: Ah. Busy kasi eh. Kayo ba hindi?
DJ: Ah ganun.. Di eh. Labas tayo minsan ha? Please?
Kath: Sure, sige. Txt nlng ako kpag pde na.
DJ: Thanks. Iloveyou.
Kath: Iloveyoutoo. :)
Parang hindi na sila ano? Pero sila padin. Hahaha. So yun, kinabukasan in-announce na halfday nanaman. Yes! XD Edi naggagala nanaman sila. Kung san san lupalop andun.
Nagkayayaan sila Nica at Areeya at Kath na maglunch sa KFC. Nang pumunta sila dun, ang daming taga-school nila. At nakita nanaman nila si Ken. Omaygaas.
Nagkwentuhan silang tatlo..
Nica: Kaaath! Kwento ka naman tungkol sa inyo ni DJ!!
Kath: eeh. Ano nnman kkwento ko tungkol dun. *inis*
Areeya: Nako Nica! Anjan kasi si Ken.
Nica: Asus! Anjan lang si Ken eh, ayaw mo na pag usapan.
Kath: Wala naman akong gusto jan kay Ken eh.
Areeya: Oh, eh bakit ayaw mo pag usapan tungkol sa inyo ni DJ?
Nica: Oo nga. Etong si Kath!
Kath: Eh kasi alam nyo, parang gusto ko na makipagbreak kay DJ. Di ko lang magawa. Ayoko namang umasa pa sya sa wala.
Areeya at Nica: Anoooooooo?! Makikipagbreak ka kay DJ?
Kath: Hindi, kay Ken. *laughs* Anu baaa.
Areeya: Nambara nnaman,
Kath: Eh kasi namaaaaan.
Nica: Kelan mo balak break'in?
Kath: Ewan, kapag nakatyempo.
Areeya: Nye. Kaw haaa. Sasaktan mo si DJ. Akala nya magiging msaya sya sayo FOREVER. Eh sinaktan na nga siya ni Julia eh.
Kath: Kesa naman paasahin ko pa sya sa wala dba? Mas masakit un.
Nica: Emote! Oo nga ee.
Hayyss. Nang tapos na sila kumain, dumating sila Julia at Joyce. Pero hiwalay na table. Nagkangitian sila. Kasama nila si Yen.
Nagyaya si Kath na mag-CR kasama si Areeya, pero sumama na din si Nica.
Nagkataon, malapit ang table nila Ken sa may CR. Tumingin at nag-smile si Ken kay Kath, so she did the same.
Sa CR...
Nagtatawanan sila. At nung mag-uurinate dapat si Kath, binubuksan nila yung pinto! hahaha! So pigil naman tong si Kath. Ang pinanghawak nya dun sa pinto ay left hand nya, at naramdaman nyang sumakit ung ring finger nya, nakita nya ang singsing na bigay ni DJ..
BINABASA MO ANG
Bestfriend & Lovers <3
Teen FictionA KathNiel inspired story. First story na ginawa ko kase na-inspire ako sa mga nabasa kong wattpad kathniel stories. :)