Good news.. I think!! :)

1.1K 4 1
                                    

Ang immature ko pa nung ginawa ko tong istoryang to.

Nagawa ko lang to dahil may mga nabasa akong kathniel stories.. Naging member ako ng wattpad since October 14, 2011 at ginawa ko to ng October 15, 2011. So parang iniidolo ko talaga ng sobra ang kathniel that time. Super naging fangirl ako! Hahahaha.

Kaya kung mapapansin nyo, iba ang format ng pagdeliver ng lines ng characters at pag-narrate, kasi ginawa ko to ng wala pa akong alam ni ano sa wattpad. Yung lang pag-"new part", "manage", "save", "save and publish", "vote", "comment" at "be a fan" lang.

So ayun.. I'm planning to edit this one since sembreak namin at ginaganahan ako. Ieedit ko lang naman yung format at mistakeS, pero the contents will remain fixed at hindi magbabago. :D Kaya irere-read ko talaga to! Pag wala akong magawa. Haha. Madami din akong lakad ngayong sembreak eh. :)

LALAGYAN KO NGA PALA TO NG EPILOGUE!

HAHAHAHA. See? Hindi ko pa alam ang prologue at epilogue that time na ginawa ko to kaya sorry naman po! Hahaha. Pero wala pong sequel. (alam ko na kung ano ang sequel! lol) Wala talaga para po sa nagrerequest. Pero.. we'll never know! Baka may magbago. Hahaha.

Thank you nga po pala sa readers nito!! Lalo na sa KATHNIELS!! More power! Wooohooo =))))) POGI NI DANIEL! I LOVE YOU BAVE! HAHAHAHA

So this is my chance.. can you please read my another ongoing story? Click external link -->

THANK YOU SO MUCH!! ❤

Bestfriend & Lovers <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon