[ABO] Em là Omega của tôi [1]

19.6K 484 19
                                    

Author: U Linh Hoa

Couple: KarryRoy

Thể loại: BoyxBoy, ABO, bá đạo công x tạc mao thụ, HE.

Rating: NC - 19

Warning: Fic cao H, bạn nào dị ứng H thì click back nhé. Thể loại ABO thì phiền các bạn lên gg tìm hiểu nhé.



Roy là một Omega nam, sinh ra trong gia
tộc Swith Andrea, cậu được di truyền gen trội từ baba nên bản thân từ nhỏ đến lớn đã rất xinh đẹp như bước ra từ tranh, lại mang thêm khí tức mạnh mẽ hơn hẳn các Omega khác nên nếu gần các Alpha sẽ không tránh khỏi những chuyện khó lường trước được, vì vậy mà cuộc sống của cậu hoàn toàn bị bó hẹp ở phạm vi trường và nhà.

 Bình thường đến trường học xong sau đó cậu lại về nhà, cũng bởi vì daddy cậu rất thường xuyên rời nhà có lúc hơn một tuần mới về nên cậu chỉ biết cùng baba nấu ăn rồi trò chuyện.

Nói là cùng baba nấu ăn thật ra cũng không đúng, cậu chỉ phụ ăn còn từ nấu nướng cho đến dọn dẹp đều do một tay baba cậu lo cả. Đúng là Omega của daddy có khác nha.

Hôm nay vẫn như mọi ngày, cậu vừa ăn uống no nê, ôm một đầy ắp bụng thức ăn nằm vắt vẻo trên sopha trước nhà, nhịp nhịp chân cho từng miếng táo vào miệng chậm rãi hưởng thụ sung sướng.

 Đấu tranh với bãi chiến trường trong bếp ông mệt mỏi bước ra vừa vặn thấy được đứa con trai của mình đang ngồi theo kiểu muốn có bao nhiêu mất nết liền có bấy nhiêu.

Ông đỡ trán bước lại kéo chân cậu từ trên bàn xuống, chỉnh cậu ngồi ngay ngắn sau đó hít một ngụm khí lạnh nhìn gương mặt ngốc lăng không hiểu chuyện gì của cậu nói:

"Con sắp tròn mười tám tuổi rồi"

"Thì sao a baba ?" Cậu vẫn bình thản hỏi, tay tiếp tục cho miếng táo vào miệng.

"Nếu đến kì động dục mà không có Alpha con sẽ rất khó chịu"

"..."

"Khụ...Con đừng bất ngờ như thế chứ" Baba cậu ho khan vài tiếng, đối diện với ánh mắt --- "baba có gan nói nữa xem con có dồn hết đĩa táo này vào mồm ba không" mồ hôi lạnh ở sóng lưng liền túa ra như thác.

Cậu biết mình đã dọa baba nên lấy lại nét vui vẻ thường ngày nói với ông: "Chẳng lẽ baba muốn tống con đi hay sao"

Ông lắc đầu nguầy nguậy.

"Mới không phải nha, nhưng nếu Omega đến kì phát tình mà không có Alpha thì sẽ bị dày vò...ưm..ưm..."

Cậu nhét miếng táo to nhất còn sót lại trong đĩa vào miệng ông sau đó giận dỗi bỏ về phòng mặt ông ơi ới gọi theo.

"nếu con không cùng Alpha giao hoan thì con sẽ bị bức tới chết đó !"

"Rầm" cửa bị một lực mạnh mẽ kéo rầm một cái suýt thì chốt cửa cũng muốn văng ra luôn.

"Roy! Roy!"

Sau chuyện đêm đó, baba cậu hoàn toàn không nhắc đến nữa. Baba cậu không nhắc thì không có nghĩa là daddy cậu không nhắc nha.

[H văn][KaiYuan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ