[1] Câu Dẫn

9.3K 308 23
                                    

Category: Bá đạo công x dụ thụ, hài.




Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên từ thuở nhỏ đã gắn bó bên nhau, thành một đôi trúc mã trúc mã, cả hai cứ thế bên nhau an ổn mà trưởng thành, một người lớn lên tuấn dật băng lãnh, một người thanh tú ấm áp, cả hai bên cạnh bù trừ cho nhau về mọi mặt. Nói về ba mẹ cả hai một năm trước đã đi nước ngoài, tư tưởng cả hai nhà lại thoáng nên mặc kệ hai đứa con trai của mình, trước khi đi còn vui vẻ mua hẳn một căn hộ trong khu trung cư trung tâm thành phố.

 Lên đến đại học F tình bạn lúc bé một chút cũng không vơi đi, không ít tin đồn về hai mỹ nam Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên là có quan hệ mờ ám, nữ nhân thì khóc tưởng như cha mẹ mất, nam nhân thì bỉu môi không màng để ý, hủ nữ sôi sục săn ảnh up lên blog, tin đồn cứ thế phát tán muôn phương.

Mà lúc này đôi phu phu tin đồn kia đang cùng nhau làm việc người lớn.

Khụ...chính là cùng nhau xem phim.

 "Tuấn Tuấn" Vương Nguyên nhàm chán nằm trên đùi Vương Tuấn Khải, đưa tay kéo kéo áo gọi anh.

 "Hửm ? Bảo bối em muốn gì ?" Vương Tuấn Khải di dời lực chú ý từ TV đến người đang nằm trong lòng, ôn nhu như nước nhìn cậu.

 "Em thấy nếu làm trên sopha rất kích thích, anh muốn thử không"

"Em..."

Vương Nguyên không nói hai lời ngồi bật dậy, đẩy ngã Tuấn Khải nằm xuống sopha, bản thân độc mộc mặc mỗi áo sơ mi quá khổ của anh cùng quần lót nhỏ, cúc áo đầu đã được cởi nên áo bị trượt xuống bả vai xương quai xanh nữa kính nữa hở hiện ra trước mắt, hạnh nhân phóng mị nhãn như tơ nhìn Vương Tuấn Khải.

 "Tiểu yêu tinh" Tuấn Khải lưu manh vươn tay bóp lấy cánh mông co dãn của người nọ, cảm giác thật thích.

 Vương Tuấn Khải vừa nói dứt câu, Vương Nguyên đã chủ động dâng môi mình, cả hai môi lưỡi triền miên không dứt, nước bọt lẫn vào nhau được anh hút hết, cơ hồ muốn hút luôn sinh khí của người nọ, phía dưới hạ thân bị Vương Nguyên lên xuống ma sát, nhanh chóng đũng quần đã gồ thành một cái lều nhỏ.

 "A...Tuấn Khải"

 "Em tự bôi trơn ?"

 Vương Tuấn Khải lần mò sau lớp quần lót, đã nhanh chóng chạm đến dâm động ẩm ướt.

 "Em đã tự lộng nó bằng trứng rung" Vương Nguyên ngồi trên người Tuấn Khải, đưa tay lên bàn lấy một cái remote nhỏ.

 "Anh xem, chỉ cần bật nó sẽ...ưm..."

 Chưa kịp nói hết câu remote trên tay Vương Nguyên bị anh bật mức nhỏ, trứng rung nằm yên lặng từ nãy giờ bắt đầu nhúc nhích.

 "Ha...Tuấn Tuấn nhanh một chút"

 "Chiều ý em"

 Tuấn Khải tà ác cười nhìn người đang tùy ý ngồi trên người mình vặn vẹo thắt lưng, lưu manh bật hết nấc.

 "A...nhanh quá" điểm G chưa gì đã bị trứng rung càng quấy chà đạp, cả cơ thể lắc lư, hạ thân cả hai được dịp ma sát đến tóe lửa.

[H văn][KaiYuan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ