[3]
Tuấn Khải cởi nốt quần lót vướng víu trên người đại nam hài, xoa lấy ngọc trụ gợi lên khoái cảm cho cậu, tầng tầng lớp lớp khoái cảm dồn đến tâm não, kết quả vật trong tay hắn dựng thẳng tắp, trong mơ hồ cậu cảm cảm thấy hạ thân nam nhân nóng bỏng đang gồ lên đỉnh dưới thân mình, Vương Nguyên nhịn không được thít chặt huyệt khẩu, nhất thời nam nhân đang vân vê làm loạn thân dưới phát hiện, cơ thể này lại phát tình rồi!Thành công đoạt hết đất đai trên người cậu, hắn chậm rãi rời khỏi ngọc trụ khả ái đang rỉ ra dịch thủy, di chuyển đến nơi bí hiểm chật hẹp, ngón tay bắt đầu nới lỏng huyệt khẩu đang e thẹn khép mở, nỉ non chảy nước ròng ròng, đào ra vô số dịch lỏng trong suốt dính lên quần tây trang của nam nhân. Phía trên vẫn tiếp tục mút mát lấy đầu vú phát tao sưng phồng thoạt trong vô cùng bắt mắt.
"Ah~...thực thích..."
Vương Nguyên khó nhịn vặn vẹo, cả người vô cùng ngứa ngáy, tao đầu vú y ngứa, đũng đạo chật hẹp đang nuốt nhả ngón tay của nam nhân cũng ngứa, dường như chỉ cần Tuấn Khải yêu cầu sinh con cho hắn, cậu nhất định sẽ gật đầu cái rụp, đồng ý dâng mông cầu thao đến mang thai tiểu Bánh Bao nữa.
Tâm linh tương thông, đột nhiên Tuấn Khải yêu cầu có thêm Bao Bao, hắn dùng ánh mắt hết sức thâm tình nhìn cậu.Vương Nguyên bị dục vọng mà nam nhân kia mang tới quầng đến nữa tỉnh nữa mê, mơ hồ vẫn ý thức được ánh mắt nóng bỏng kia dán chặt lên người mình, có chút ngượng mà quay sang nơi khác, khẽ gật đầu chấp thuận. Dù sao Bánh Bao thoạt trước khi bị bắt về từng vòi cậu muốn có em, vì cậu cứ đi làm suốt nhóc không ai chơi, suốt ngày quanh quẩn ở nhà bác Lâm, còn có đêm nào nhóc cũng luyến thoắng mà kể bạn bè mình có em đáng yêu như thế nào. Vương Nguyên khi đấy chỉ dở khóc dở cười, tiểu tổ tông à, ba con là say rượu loạn tính nên mới có con a.
Bây giờ cũng có cơ hội, nên cậu cũng không từ chối. Nếu nam nhân này bỏ cậu, bất quá cậu tự thân nuôi hai Bánh Bao nhỏ, chịu cực một tí cũng chẳng sao.
"Ưm..."Cánh môi bị nam nhân cướp đoạt, Vương Nguyên không phản kháng hắn như lần đầu bị hắn bắt về, choàng tay ôm cổ hắn nhiệt tình đáp trả, nam nhân ấn cổ cậu, đẩy đầu lưỡi tiến sâu vào khoang miệng làm loạn một trận, sục sạo tất cả mọi ngỏ ngách trong khoang miệng cậu, hút hết dịch mật ngọt ngào mới tâm đắc khen.
"Bảo bối, em thật ngọt!"
Nhìn người kia bị hôn đến mắt cũng ẩn ẩn sương mờ, cánh môi sưng tấy căng mọng không ngừng thở gấp lấy chút không khí ít ỏi, tất cả trong mắt Tuấn Khải trở nên yêu mị bội phần. Hắn thừa biết, người này khẩu thị tâm phi, muốn biết những gì cậu giấu trong lòng hắn chỉ cần làm một việc, chính là: lôi-lên-giường! Đúng theo câu mà hắn nghe hội chị em nhân viên ở công ty hắn hay nói "Vợ chồng có vấn đề, chỉ cần vào phòng trùm chăn nói chuyện" bất quá, ở đây không cần chăn chiếc gì rườm rà, trực tiếp cởi đồ nói chuyện nhân sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn][KaiYuan]
FanfictionAuthor: Tiểu Hắc Đây là list up thịt văn lập ra theo yêu cầu nhu yếu phẩm của mọi người gồm các thể loại: NC - 17, NC - 19, H văn, SM,....